BlackBerry tổ chức hội thảo về BES 10 tại T/P HCM

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2106 #1

Ngày mai 8/8/2014 BlackBerry sẽ tổ chức một buổi hội thảo về BES 10 - Giải pháp quản lý di động (Mobility Management Solution) của hãng tại khách sạn Novotel Saigon Centre số 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, T/P HCM. Tại đây các đại diện của nhiều doanh nghiệp lớn sẽ được chuyên gia từ BlackBerry giới thiệu về dịch vụ quản lý thông tin và bảo mật đứng đầu thế giới trong nhiều năm của BlackBerry.


Với sự tham gia của nhiều đại diện doanh nghiệp lớn như Big C, Prudential... cho thấy sự quan tâm cũng như uy tín của BlackBerry nói chung và giải pháp BES 10 nói riêng trong thời đại của điện thoại thông minh đa nền tảng.

Mọi nhân viên có quyền sử dụng chiếc smartphone của họ trong khi làm việc, có thể đó là chiếc BlackBerry, iPhone hay Android. Và làm sao để bảo đảm thông tin thuộc về công việc được an toàn và luôn ở trong tầm kiểm soát, đó là một trong những nội dung mà BlackBerry muốn đem đến trong buổi hội thảo ngày mai.

Buổi nói chuyện sẽ do Yue Shing Tam (Senior Account Manager) và Quan Dinh (Territory Sales Manager) trực thuộc BlackBerry Indochina dẫn dắt. Diễn đàn techrum.vn sẽ tham dự và cung cấp thông tin chi tiết đến bạn đọc.
 

Ai™

New Member
Tham gia
5/6/14
Bài viết
10
Được thích
14
#2
Có mời FPT hông zậy anh? :v Hy vọng được xài BES :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom