BlackBerry và Google công bố quan hệ đối tác mới cho Android hướng đến doanh nghiệp

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
3152 #1
BlackBerry và Google vừa công bố quan hệ đối tác mới, hướng đến đối tượng là khách hàng doanh nghiệp. Hai công ty sẽ cùng làm việc với nhau với mục đích đưa dịch vụ BES12 và các tính năng mới lên hệ điều hành Android Lollipop để tăng cường bảo mật, dễ dàng quản lý và triển khai các ứng dụng doanh nghiệp dành trên thiết bị Android.


BES12 đã được phát triển để hỗ trợ Android Lollipop với các tính năng như end-to-end security, hỗ trợ toàn cầu và khả năng vô hiệu hóa các dữ liệu trên bất kì thiết bị nào của công ty. Với sự hợp tác mới này, BES12 cũng sẽ tích hợp với Google Play cho công việc và tăng sự tập trung vào quản lý ứng dụng.

Thông báo từ BlackBerry:
Các tính năng mới đang có sẵn thông qua Android và BES12, qua đó có thể giúp các tổ chức doanh nghiệp an toàn hơn trong việc quản lí dữ liệu cá nhân trên các thiết bị Android, thiết lập mức mã hóa mới dựa trên phần cứng và đảm bảo tích hợp chặt chẽ với Google Play™ cho công việc, tăng cường quản lý ứng dụng mà vẫn mang lại cho người dùng sự ổn định và kinh nghiệm quản lý qua hệ điều hành Android.
BlackBerry sẽ thông báo thêm chi tiết về quan hệ đối tác với Google vào hôm sau. Bạn có thể vào link này để đăng kí nhận thêm thông tin mới.

Huy Phan
Theo CB
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/5/15
Bài viết
33
Được thích
28
#2
Sớm đưa google service lên BB10 là ngon.
Chỉ trông chờ mỗi cái này thôi.
 

locbmo

New Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
17
Được thích
4
#3
BB cho GG bảo mật, hóng GG cho lại BB playservice là huề :D
 
Tham gia
10/5/15
Bài viết
33
Được thích
28
#4
BB cho GG bảo mật, hóng GG cho lại BB playservice là huề :big_smile:
Được thế thì còn gì bằng bác ơi!

Nó mà cho BB google service, là sẽ có nhiều app được viết cho BB, và trải nghiệm các app từ Android trên BB sẽ ngọt hơn nhiều.
Chứ như bây giờ, các app Android trên BB chạy như sh!t! chán phèo.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom