Blizzard đang miễn phí tựa game Overwatch nhân dịp Giáng sinh và đón năm mới 2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4903 #1


Nhân dịp Lễ Giáng sinh và đón năm mới 2022, Blizzard Entertainment đang miễn phí tựa Overwatch từ giờ đến hết ngày 6/1/2022. Mặc dù chỉ là chương trình Free for Play, nhưng sẽ rất khác so với những sự kiện trước đó khi nhà phát triển cho phép người chơi trải nghiệm toàn bộ nội dung game (bao gồm item, nhân vật, level, skin...). Tất nhiên, mọi thứ sẽ được bảo lưu sau khi hết thời gian miễn phí nêu trên và tiếp tục mở khóa lại khi bạn mua hoàn toàn game này. Một lưu ý nhỏ là để chơi miễn phí thì bạn sẽ cần đăng ký tài khoản Blizzard cũng như tải về / cài đặt nền tảng hỗ trợ Battle.net nhé.


Trong trường hợp bạn chưa biết thì Overwatch là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (First-person Shooter hay FPS) đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment. Vòng thử nghiệm giới hạn của game bắt đầu từ ngày 27 tháng 10 năm 2015 và kết thúc vào ngày 15 tháng 4 năm 2016. Sau đó từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 5 là vòng thử nghiệm rộng rãi kéo dài 36 tiếng, thu hút đến hơn 9.7 triệu lượt người chơi thử trên toàn cầu, phá kỷ lục game có lượng người chơi thử đông nhất ở một vòng thử nghiệm rộng rãi. Game chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 5 năm 2016 cho các nền tảng Microsoft Windows (PC), PlayStation 4, và Xbox One.

Overwatch chơi theo kiểu đấu chính là đấu đội với hai đội đối phương gồm sáu người chơi. Người chơi sẽ chọn một trong những anh hùng (Hero), mỗi anh hùng đều có kỹ năng đặc trưng riêng và theo vai trò thuộc 3 nhóm: Sát thương (Damage) - Chống chịu (Tank) - Hỗ trợ (Support). Trong quá trình thiết lập trước trận đấu, những người chơi trong đội sẽ được tư vấn từ đầu trận đấu nếu đội của họ không cân bằng, chẳng hạn như nếu thiếu anh hùng Chống chịu hay người hồi phục máu, họ sẽ khuyến khích các người chơi khác chuyển sang các anh hùng khác trước trận đấu và cân bằng đội hình xuất phát. Trong một trận đấu, người chơi có thể chuyển đổi giữa các nhân vật trong trò chơi sau khi chết hoặc bằng cách trở về căn nhà của họ. Trò chơi được thiết kế để khuyến khích người chơi thích ứng với đội đối phương trong một trận đấu bằng cách chuyển sang các nhân vật phản ánh tùy theo khả năng của mình.


Mỗi anh hùng có một vũ khí chính và ít nhất là hai kỹ năng bổ sung mà có thể được sử dụng bất cứ lúc nào, một số đòi hỏi một thời gian hồi chiêu ngắn trước khi chúng có thể được sử dụng lại. Hơn nữa, mỗi người chơi từ từ nạp chiêu cuối của nhân vật; chiêu cuối được nạp theo thời gian nhưng có thể nạp nhanh hơn để đánh bại đối thủ hoặc thực hiện các nhiệm vụ có ích khác cho đội của họ như hồi phục (hồi máu) cho các thành viên khác trong nhóm. Khi đã sẵn sàng, người chơi có thể sử dụng kỹ năng này vào bất kỳ thời điểm nào và nó có thể kéo dài trong vài giây (như tăng sức tấn công hoặc miễn nhiễm đối với các cuộc tấn công) hoặc là một kỹ năng đảo ngược tình thế (chẳng hạn như hồi sinh bất kỳ thành viên nhóm nào vừa nằm xuống gần đây), sau đó sau đó họ phải chờ một thời gian để lấp đầy lại thanh chiêu cuối lần nữa. Những người chơi đối phương sẽ được cảnh báo khi người trong đội sử dụng chiêu cuối bằng một câu nói cảnh báo từ nhân vật, thường bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của nhân vật (ví dụ Mei, Zarya, Genji,...). Chẳng hạn, tay súng cao bồi McCree sẽ nói "It's high noon" khi người chơi kích hoạt chiêu cuối để nhắm mục tiêu đến nhiều kẻ thù có thể nhìn thấy và gây ra những sát thương chết người cho những người vẫn còn trong tầm nhìn. Điều này cho phép người chơi phản ứng trong một thời gian ngắn để ẩn nấp khỏi tầm nhìn hoặc đáp trả lại [...] Xem chi tiết tại đây: Overwatch – Wikipedia tiếng Việt

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom