"Bom tấn" Ark: Survival Evolved đang được miễn phí tải về trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6480 #1

Ark: Survival Evolved thuộc thể loại game sinh tồn thế giới mở, bối cảnh diễn ra ở một thế giới hoang dã với vô số loài khủng long dữ tợn vốn đã tuyệt chủng từ lâu. Tại đây, bạn sẽ phải đương đầu cùng nhiều thử thách, những mối nguy hiểm luôn rình rập, cố gắng thích nghi với điều kiện sống khắc nghiệt nhằm tìm cách sống sót trên hành tinh này.

XEM THÊM: Trở về tuổi thơ với loạt game Samurai Shodown đang được miễn phí trên EGS

Nhiệm vụ của bạn là áp dụng mọi kỹ năng mà mình có, thu thập vật phẩm và tài nguyên thiên nhiên để xây dựng một nơi trú ẩn an toàn cho bản thân, giúp chống lại các loại khủng long nguy hiểm. Nhân vật chính mà bạn điều khiển sẽ có hệ thống trang bị (quần, áp, phụ kiện, cánh, khiên, vũ khí v.v...), level nhân vật càng cao thì càng hỗ trợ nhiều kỹ năng và mở khóa thêm nhiều món đồ mạnh mẽ, giúp tăng khả năng chịu đựng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc bổ trợ khi chiến đấu. Sau khi đã đảm bảo được những yếu tố sinh tồn ban đầu, bạn có thể khám phá thêm nhiều khu vực khác nhằm tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với hành tinh này.

Một điểm thú vị giúp tạo nên sự khác biệt cho Ark: Survival Evolved so với các tựa game sinh tồn khác chính là loạt khủng long đang thống trị nơi này, trong đó bao gồm cả những sinh vật được tạo ra bằng công nghệ hiện đại như Robot Velociraptor hay Robot T-Rex. Mỗi loài sẽ sở hữu kỹ năng riêng biệt, có thể tận dụng để chiến đấu, hỗ trợ khai thác tài nguyên hoặc dùng làm nơi lưu trữ đồ di động cho những chuyến hành trình lâu dài.


Tuy nhiên, theo cảm nhận của mình khi chơi tựa game này thì điểm thú vị nằm ở chức năng custom server, cho phép tạo máy chủ riêng để bạn chơi một mình hoặc chỉ cho phép bạn bè cùng tham gia thay vì tổng hợp từ nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Cộng đồng mod Ark cũng khá lỡn với rất nhiều bản đồ với lối chơi độc đáo và cuốn hút.

Link tải trực tiếp: Ark - ARK: Survival Evolved (FREE/GIÁ GỐC $15.99)

  • OS: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
  • Processor: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better / Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB or better / DirectX: Version 10
  • Storage: 60 GB available space

Ark: Survival Evolved sẽ miễn phí trên Epic Games Store từ giờ đến hết ngày 18/6/2020, bạn có thể thực hiện theo các thao tác phía dưới để nhận miễn phí trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
  • Đăng ký tài khoản Epic Games: Log in to your Epic Games account.
  • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
  • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > Chọn mục Store > Nhấn vào mục "Get a free game to play every week"
  • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Ark: Survival Evolved"
  • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
  • Xác nhận hoàn tất thanh toán "Place Oder" > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
  • Chuyển sang mục "Thư viện (Library)" và nhấn nút "Install" phía dưới ảnh đại diện của "Ark: Survival Evolved" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.
LƯU Ý: Nếu gặp phải lỗi 500 hoặc thông báo nội dung hiện chưa khả dụng là do lượng truy cập vào Epic Games Store đang cao, các bạn có thể thử lại vào thời điểm khác nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
Đã mua trên steam, nhưng epic cho thì cứ nhận thôi
Ah mà nay epic còn cho Samurai Shodown nữa nhể kkk
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Đã mua trên steam, nhưng epic cho thì cứ nhận thôi
Ah mà nay epic còn cho Samurai Shodown nữa nhể kkk
Tối qua mới vô check thì mới free mình ARK, xong đó thì nó add thêm Samurai Showdown mà toy lại đi ngủ mất... cay thế nhờ :v
 

minhtoanbk19

New Member
Tham gia
15/6/20
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Trước giờ không chơi nổi mấy thể loại game này, đau hết cả mắt!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom