Bose chính thức ra mắt tai nghe QuietComfort 45 với thiết kế mới, cải thiện các tính năng, giá 8.990.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1680 #1

[Cập nhật 26/11]: Sau một thời gian ra mắt thị trường quốc tế, Bose chính thức giới thiệu tai nghe QuietComfort 45 tại thị trường Việt Nam.

Hôm 31/8 vừa qua, Bose đã ra mắt tai nghe QuietComfort 45 mới khi là sản phẩm thay thế cho tai nghe QuietComfort 35 II huyền thoại với khả năng khử tiếng ồn, chế độ AWARE mới và thời lượng pin 24h chỉ với một lần sạc.

Theo đó, tai nghe QuietComfort 45 (hay QC45) mới chỉ có 2 cài đặt, khi cả hai đều sử dụng hệ thống khử tiếng ồn chủ động mới và linh kiện thiết bị điện tử mới.

Ở chế độ QUIET, micrô trong và ngoài phần chụp tai kết hợp với chip kĩ thuật số độc quyền cảm nhận, đo lường và phản hồi các âm thanh không mong muốn ở các dải tần số tầm trung, đó là những âm thanh thường thấy trong các chuyến tàu, không gian văn phòng và quán cà phê.


Ở chế độ AWARE, tai nghe QC45 chuyển sang chế độ xuyên âm (hay transparency) hoàn toàn khi âm thanh truyền vào sẽ tự nhiên, rõ ràng và nhanh chóng mà không cần phải tháo tai nghe ra.
Với các cuộc gọi và lệnh, người dùng tai nghe QC45 có thể tận hưởng khả năng khử tiếng ồn với 1 mảng microphone chùm (hay beam-form array) cô lập giọng nói, trong khi 1 mảng khác làm giảm và chặn những âm thanh xung quanh. Vì thế, mọi người có thể nghe rõ giọng nói của bạn khi gọi video hay trong các cuộc họp trực tuyến.

Tai nghe QC45 được thiết kế dựa trên vẻ bề ngoài mang tính biểu tượng của người tiền nhiệm, giữ lại tất cả các yếu tố thiết kế khiến sản phẩm trở thành tai nghe có thể nhận diện được ngay, tất cả sự thoải mái và ổn định cũng có mặt trên tai nghe này.


Phần pleats và puckers đã được loại bỏ, các khoảng trống giữa các thành phần đã được thay thế bằng sự chuyển đổi mượt mà với phần khung và tai nghe sẽ bền, nhẹ hơn và có thể gập phẳng khi cất giữ trong hộp đựng nhỏ gọn đi kèm.
Tai nghe QC45 có 2 màu gồm Triple Black và White Smoke, đều có lớp hoàn thiện mờ, có 4 nút trên phần chụp tai (hay earcup) phải gồm tăng âm lượng, giảm âm lượng, nguồn, ghép nối Bluetooth và 1 nút cho các tác vụ như trả lời / kết thúc cuộc gọi, phát và tạm dừng nhạc cũng như truy cập vào VPA gốc.

Ngoài ra, có 1 nút khác trên phần chụp tai trái chuyển đổi giữa các chế độ và tắt tiếng micrô khi gọi. Ứng dụng Bose Music mang đến các trợ giúp khi thiết lập và sử dụng gồm kết nối đa điểm hỗ trợ bởi Bluetooth 5.1 cho thiết bị iOS và Android, Bose SimpleSync khi ghép nối QC45 với Bose Soundbars tương thích.


Tai nghe QC45 có thời lượng sử dụng pin lên đến 24h, tức là hơn các chuyến bay dài nhất trên thế giới, hỗ trợ sạc qua cổng USB-C khi chỉ mất 2h sạc đầy, sạc nhanh trong 15 phút và có thể dùng tới 3h.
Cuối cùng, Bose cho biết tai nghe QuietComfort 45 có mức giá bán lẻ đề nghị là $329.95 (gần 7.6 triệu VNĐ) và lên kệ từ 23/9 tới đây.

Tại thị trường Việt Nam, Bose cho biết tai nghe QuietComfort 45 có mức giá bán lẻ đề nghị là 8 990 000 VNĐ và khách hàng đã có thể mua sản phẩm từ hôm qua (25/11), khi mua hàng sẽ nhận ngay voucher 500 ngàn VNĐ với số lượng có hạn tại các hệ thống uỷ quyền và cửa hàng Bose Store.

Xem thêm:


Theo Bose.​
 
Sửa lần cuối:

NOMAX

New Member
Tham gia
2/9/21
Bài viết
4
Được thích
0
#2
chất lượng đi với giá thành @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom