Bose SoundLink Flex chính thức ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, chuẩn IP67, nhiều công nghệ, thời lượng pin dài, giá $149 (gần 3.4 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1122 #1

Hôm 13/10 vừa qua, Bose đã ra mắt sản phẩm tiếp theo thuộc dòng loa SoundLink Bluetooth là loa SoundLink Flex với thiết kế nhỏ gọn, độ chắc chắn cao, âm thanh mạnh mẽ, tích hợp công nghệ Bose PositionIQ, kháng nước và bụi IP67 và thời lượng pin dài.

Theo đó, loa SoundLink Flex sẽ mang đến hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc khi tích hợp bộ chuyển đổi (hay transducer) tùy chỉnh lớn nhằm tối đa hóa độ rõ ràng, điều này sẽ giúp người dùng có thể nghe rõ từng nhạc cụ và giọng hát, đồng thời mang lại âm trầm tốt hơn.

Bộ chuyển đổi kết hợp với bộ tản nhiệt thụ động đối lập kép giúp biến rung động thành âm thanh mạnh mẽ. Công nghệ xử lí tín hiệu kĩ thuật số (hay DSP) độc quyền của Bose giảm thiểu đáng kể sự biến dạng của âm thanh.


Loa Bose SoundLink Flex tự động phát hiện hướng được đặt và tự động điều chỉnh nhằm mang đến âm thanh không bị cản trở thông qua công nghệ Bose PositionIQ.

Cho dù loa được đặt thẳng đứng trên kệ bếp, treo trên ba lô hay nằm thẳng cạnh hồ bơi, người dùng không cần phải làm gì mà vẫn có được chất lượng âm thanh một cách tối ưu, Bose cho biết.

Loa đạt chuẩn kháng nước và bụi IP67, sỡ hữu vật liệu cao cấp nên có độ chắc chắn và đàn hồi cao, mặt sau bằng silicon mềm và lưới tản nhiệt bằng thép sơn tĩnh điện bảo vệ sản phẩm khỏi bị rơi và va đập, không bị bong tróc, chống ăn mòn và ánh sáng tia cực tím.


Các thành phần âm thanh được bịt kín chặt chẽ nên có thể đẩy nước và bụi bẩn thoát ra ngoài và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh. Loa thậm chí có thể tự nổi lên nếu vô tình rơi vào nước. Phần dây đeo có thể dễ dàng gắn vào móc khoá, trên ghế,.... v.v.
Với kích thước rộng 7.9 inch, sâu 2.1 inch và cao 3.6 inch và trọng lượng chỉ hơn 1 pound, loa SoundLink Flex vừa vặn khi cầm trong tay, tạo cảm giác dễ chịu khi người dùng cầm và mang đi theo.

Người dùng có thể thiết lập cho loa SoundLink Flex bằng giọng nói nhằm kết nối Bluetooth với điện thoại hoặc tablet trong vòng vài giây, ghi nhớ tối đa 8 kết nối nhằm tạo sự chuyển đổi liền mạch từ thiết bị này sang thiết bị khác.


Sử dụng ứng dụng Bose Connect, người dùng có thể điều khiển, cá nhân hóa cài đặt và nhận các bản cập nhật phần mềm mới nhất cho sản phẩm.

Các nút trên loa có thể bật / tắt nguồn, tăng / giảm âm lượng, kết nối Bluetooth và phát, tạm dừng hoặc bỏ qua các bản nhạc, truy cập trợ lí giọng nói, nhận và thực hiện cuộc gọi với độ rõ nét vượt trội thông qua micrô tích hợp.
Loa trang bị cục pin lithium-ion có thể sạc lại và cho thời gian sử dụng lên đến 12h, sử dụng chuẩn sạc USB-C với cổng sạc được đặt ở phía đối diện của phần dây đeo. Người dùng có thể ghép nối loa SoundLink Flex thứ 2 hoặc loa Bose khác với chế độ Stereo Mode (kênh trái-phải) hoặc chế độ Party Mode (phát nhạc đồng thời).


Loa hoạt động với một hoặc nhiều loa và soundbar thông minh của Bose nhằm mở rộng trải nghiệm nghe với công nghệ Bose SimpleSync. Khi loa SoundLink Flex được kết nối, người dùng có thể yêu cầu trợ lí giọng nói phát nhạc trên loa và nội dung sẽ phát đồng thời trên cả hai.

Cuối cùng, Bose cho biết loa SoundLink Flex có 3 màu gồm Black, White Smoke và Stone Blue với mức giá bán lẻ đề nghị là $149 (gần 3.4 triệu VNĐ). Sản phẩm dự kiến có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11-12/2021 tới đây.


Xem thêm:


Theo Bose.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom