BOSE Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới tại Bose Roadshow 2018

thinhnt

Lười, rất lười
Tham gia
23/12/15
Bài viết
148
Được thích
246
2528 #1
Hôm nay (25/10), tại trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, Bose đã tổ chức Bose Roadshow 2018, show biểu diễn âm thanh đỉnh cao và lớn nhất trong năm của hãng tại Việt Nam, diễn ra xuyên suốt từ ngày 25 - 28/10/2018 nhằm giới thiệu những sản phẩm âm thanh mới nhất của mình. Cũng tại sự kiện, nhiều hoạt động tương tác thú vị và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác được tổ chức.


Trong bốn ngày của sự kiện, Bose thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng và giới công nghệ khi trình làng những thiết bị âm thanh với nhiều cải tiến của mình. Với mong muốn mang trải nghiệm âm thanh đến với đông đảo người dùng, sự kiện quy tụ những màn trình diễn Acoustics vào 2 khung giờ: 11h30, 19h15 mỗi ngày cùng các phần giao lưu hỏi đáp và minigame thú vị xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

Đến tham quan sự kiện, tất cả các khách hàng được hướng dẫn, giới thiệu và tư vấn cụ thể các sản phẩm tại khu vực trưng bày. Nếu Sleepbuds là sản phẩm mang tính cách mạng khi Bose bắt đầu tập trung vào yếu tố mới, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng bằng công nghệ chặn tiếng ồn, mang lại những giấc ngủ ngon và sâu thì Home Speaker 500 & Soundbar 500/700 tiếp nối những thế mạnh của nhà sản xuất này ở mảng loa tại gia, tạo ra những chất lượng âm thanh khác biệt và ngày càng được nâng cấp.

Tham gia sự kiện, những khách hàng may mắn nhất được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ có cơ hội nhận các sản phẩm Bose miễn phí. Ngoài ra, khi mua sắm trong những ngày diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ với mức giá ưu đãi lên đến 50% và nhiều voucher giảm giá khác.

Đặc biệt, các sản phẩm nổi bật vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu: tai nghe Bose Sleepbuds và dòng loa tại gia Home Speaker 500 & Soundbars 500/700 trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới công nghệ và người tiêu dùng.


Sleepbuds đã có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 09/2018 và nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới công nghệ, từ thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đến chức năng mới lạ và độc đáo, chuyên biệt dành cho những người luôn mong muốn một giấc ngủ ngon và sâu. Để làm được điều đó, Sleepbuds sở hữu đệm tai cách âm StayHear+ êm ái, dễ dàng kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông qua ứng dụng Bose Sleep để chọn lựa 10 đoạn âm thanh lưu sẵn trong tai nghe. Sleepbuds cũng bao gồm những đặc điểm như pin và mạch điện tử tạo ra ít bức xạ, sóng Bluetooth năng lượng thấp và giới hạn âm lượng giúp đảm báo sức khoẻ dù nghe trong thời gian dài. Sleepbuds tại thị trường Việt Nam có giá 6.990.000 VNĐ.


Home Speaker 500 & Soundbars 500/700 chính thức xuất hiện ở Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 – được nhận định là sản phẩm loa thông minh với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế phù hợp với những không gian sống hiện đại. Home Speaker 500 hiện là thiết bị có âm tầng rộng nhất trong các loa thông minh hiện có trên thị trường. Các dòng Soundbars sở hữu công nghệ độc quyền ADAPTiQ, giúp cân chỉnh âm thanh phù hợp với không gian cũng như công nghệ Bose PhaseGuides, cho phép phát đi nhiều kênh âm thanh, biến nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim hoặc nhà hát thực thụ. Ngoài kết nối Bluetooth, ba dòng loa này có thể kết nối với nhau qua Wifi, điều khiển bằng ứng dụng Bose Music giúp tạo ra một hệ thống loa đa kênh dễ dàng, điều khiển từng loa hay nhiều loa hoàn toàn không dây. Loa Home Speaker 500 được bán lẻ với giá 10.990.000 VNĐ. Hai loa Soundbar 500 và 700 lần lượt có giá 14.990.000 VNĐ và 21.490.000 VNĐ.


Theo chia sẻ của ông Christian Rojas, phụ trách kinh doanh của Bose khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, “Bose vẫn đang trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình, mang những sản phẩm âm thanh chất lượng với những đột phá mạnh mẽ trong công nghệ đến với người tiêu dùng. Những sản phẩm mới này sẽ viết chương tiếp theo cho lịch sử âm thanh huyền thoại của Bose.”

Một số hình ảnh tại sự kiện hôm nay:





















Xem thêm:
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#2
Kiếm tiền mua tai nghe nhét tai
 

Danh GuGi

New Member
Tham gia
26/10/18
Bài viết
1
Được thích
0
#3
mời các bạn đến Maccenter để trải nghiệm tất cả sản phẩm của Bose nhé :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom