Bphone 3 sắp được bán ra thông qua nhà mạng, giá từ 0 đồng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2576 #1


Sau một thời gian được bán ra trên trang chủ Bphone và các của hàng ủy quyền, dự kiến, chiếc Bphone 3 sẽ được phân phối thông qua các nhà mạng trong thời gian tới.


Cụ thể trong ngày hôm nay, một số khách hàng của Mobifone đã bất ngờ phát hiện hình ảnh poster của chiếc Bphone 3 trong của hàng của nhà mạng này, bên cạnh poster của các model smartphone khác.

Theo một số thông tin đến từ nội bộ, chương trình trợ giá Bphone 3 sẽ lả chương trình hấp dẫn từ trước đến nay. Cụ thể, “Khách hàng sẽ chỉ cần đến cầm Bphone 3 ra về mà không phải bỏ bất kỳ một đồng nào".

Nhiều khả năng, đây sẽ chính là loại hình bán máy kèm hợp đồng của nhà mạng, loại hình này hiện rất phổ biến tại một số quốc gia như Mỹ, Hàn QUốc hay Nhật Bản. Trước đây, hai nhà mạng tại Viettel và Mobifone cũng từng tung ra các chương trình trợ giá Bphone 2 trong năm ngoài. Ngoài khoản tiền bỏ ra, người dùng sẽ phải trả thêm 199.000 nghìn hàng tháng.

Hiện tại, thông tin về thời gian chương trình phân phối của Bphone 3 thông qua các nhà mạng vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Dân Trí
 
Tham gia
21/3/18
Bài viết
51
Được thích
61
#2
Anh rể mình mua con này, 7tr, nhìn cũng khá đẹp, máy hơi nhẹ, camera thảm họa, thua xa Redmi Note 5. Dùng thấy cũng tạm ổn, thi thoảng lag lag ko biết lâu dài ntn. Nói chung so với tầm giá thì mấy con Trung Quốc 5 triệu, thậm chí là Vinsmart nó vả sml, cả về cấu hình lẫn tính năng
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#3
Hãy cộng tổng số tiền hàng tháng sẽ thấy "lãi" không hề thấp thẹo nào.
 

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#4
Điện thoại chất .
Nói tự ái đụng chạm ...chứ mày làm được như người ta không mà chê.
Việt Nam nghèo ý tưởng (chỉ biết hưởng thụ và ăn cắp là giỏi )
 

Acuraz

New Member
Tham gia
9/2/19
Bài viết
3
Được thích
0
#5
Theo mình thì ai thích chống nước và ủng hộ hàng Việt thì mới mua con này thôi ! Mình thì cứ Asus mà phang ... hàng trung quốc cầu hình ngon mỗi tội sợ bị ăn cắp dữ liệu cá nhân
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom