Bphone B86/B86s sẽ được bán ra với loạt ưu đãi: trả góp 0% không cần trả trước, tặng tai nghe cao cấp JBL,...

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2604 #1

Với nỗ lực đem đến chiếc Bphone B86 "nhiếp ảnh điện toán - trải nghiệm không giới hạn" có mọi thứ tốt nhất với giá bán hợp lý nhất, CEO Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua Bphone B86/B86s.

những ưu đãi chưa từng có


Cụ thể hơn, trong bài viết được ông Quảng đăng tải lên hội nhóm Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn vào rạng sáng nay, CEO của Bkav đã hào hứng tiết lộ chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua Bphone B86/B86s, trong đó bao gồm:
  • Tặng tai nghe cao cấp JBL trị giá 1.090.000 VNĐ
  • Trả góp 0% không cần trả trước khi mua tại chuỗi cửa hàng Bphone Store
  • Tặng gói cước lên đến 3.588.000 VNĐ khi mua tại các cửa hàng của Mobifone. Cụ thể, trong một năm thì mỗi tháng người dùng được sử dụng miễn phí 299.000 VNĐ mà không có ràng buộc nào cả.

làm thế nào để mua được bphone B86/B86s?


1. mua online

Hiện tại Bphone B86/B86s đã có thể đặt online tại trang chủ Bkav: Bphone - Trải nghiệm không giới hạn - Bkav Corporation

Với hình thức đặt mua online, sản phẩm sẽ được giao về tận nhà miễn phí. Về phương thức thanh toán, người dùng có thể chọn một trong ba lựa chọn sau đây:
  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
  • Thanh toán online qua thẻ Visa, MasterCard, ATM
  • Thanh toán chuyển khoản qua thẻ ngân hàng nội địa

  • Có thể đặt mua online Bphone B86/B86s với nhiều phương thức thanh toán khác nhau


2. mua trực tiếp tại các cửa hàng

Bphone B86/B86s sẽ được lên kệ mở bán tại chuỗi cửa hàng Bphone Store và các cửa hàng Mobifone trên toàn quốc vào ngày mở bán chính thức sắp đến: Chủ nhật, 17/5/2020.
Với những điểm nổi bật về "nhiếp ảnh điện toán - trải nghiệm không giới hạn" đã được giới thiệu trong ngày ra mắt, hy vọng đây thật sự sẽ là một thiết bị di động "made in Vietnam" được người dùng Việt đón nhận rộng rãi trong tương lai gần. Để theo dõi thông tin, cũng như các bài viết thảo luận về Bphone, bạn đọc có thể tham gia ngay vào nhóm Facebook Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#2
Mua qua nhà mạng có ngon hơn không nhể
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom