Bphone thế hệ mới sẽ có "màn hình tràn viền không khuyết tật"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4154 #1

Ngày nay, chúng ta có 2 kiểu màn hình “tràn viền” phổ biến là loại đục lỗ như của Samsung và notch như iPhone. Bên cạnh đó, ta còn có một số loại màn hình khác, hoàn toàn không có vùng khuyết bên trên, mang lại trải nghiệm “tràn viền” tốt hơn, đó là camera thò thụt và camera ẩn dưới màn hình, tuy nhiên cả hai đều có điểm yếu. Mới đây, CEO Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng, cho biết đội ngủ Bkav đã có cách giải quyết.

Những thiết bị có camera thò thụt mang đến trải nghiệm hiển thị toàn vẹn nhưng phải đánh đổi độ bền và khả năng kháng nước, còn công nghệ camera ẩn dưới màn hình thì cũng chỉ ở giai đoạn đầu trên smartphone thương mai, chưa thể mang đến chất lượng hình ảnh tốt được. Trước đây ông Quảng cũng đã đề cập đến vấn đề này qua các status của mình.
Tuy nhiên, dường như Bkav đã giải quyết được các vấn đề nan giải trên khi ông Quảng cho biết: “Đã giải quyết được vấn đề cả thế giới đang muốn ‘Màn hình tràn viền không khuyết tật’ với Bphone thế hệ mới”.


Như chúng ta đã biết, Bphone trong những năm gần đây đi theo thiết kế “tràn đáy” đã xuất hiện từ Bphone 3 ra mắt năm 2018, màn hình tràn đáy hướng tới trải nghiệm hiển thị toàn vẹn, không bị che khuất bởi lỗ đục hay vùng khuyết và Bphone 86 vẫn giữ lại thiết kế này.

Chưa rõ cách giải quyết của Bkav sẽ là như thế nào, liệu đó có phải là một công nghệ camera dưới màn hình tốt hơn, hay một kiểu thiết kế hoàn toàn mới lạ. Lúc này chúng ta vẫn chưa có thông tin nhưng hãy cùng mong đợi một sự bất ngờ từ Bkav.

 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Bkav đã nắm được công nghệ lỗi mọi người hãy chờ xem. :)))):)))):))))
 

trupham

Member
Tham gia
16/5/20
Bài viết
48
Được thích
4
#4
Vẫn cái kiểu phát ngôn đấy không lẫn đi đâu được. Lại mong chờ được cười thêm phát nữa vào mặt bkav =))=))=))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom