Bphone tiếp tục bị dời lịch ra mắt đến sau ngày 15 tháng 4

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1453 #1


Theo thông bào mới nhất của ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV, ngày ra mắt của thế hệ Bphone mới tiếp tục bi dời đi, để tuân thủ chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, chia sẻ trong group cộng đồng fan của Bphone, ông Quảng chia sẻ: "Do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh, việc ra mắt Bphone vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác. Rất tiếc vì sự bất tiện này. Lịch ra mắt mới sẽ được ấn định vào SAU ngày 15/4."


CEO của BKAV còn cho biết, theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến.


Trong lúc đợi lịch ra mắt mới, như đã hứa, ông Quảng sẽ trực tiếp chia sẻ với các thành viên trong group fan của Bphone về chiếc Bphone B86, về sản phẩm, nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong B86.

Cuối cùng, CEO của Bphone đã tiết lộ, việc ông hé lộ các thông tin của mẫu Bphone mới cũng nằm trong nội dung ra mắt sản phẩm, các nội dung này cũng giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm vốn chứa đựng hàm lượng công nghệ rất lớn như smartphone mà trong một buổi ra mắt không thể tìm hiểu đủ.

 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
đang hóng 15/4 nhưng k hóng B52 :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom