Brandshop hiện đại nhất Đông Nam Á của Huawei khai trương tại Việt Nam

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3398 #1

Bên cạnh chương trình mở bán bộ đôi flagship Mate 20/ 20 Pro, Huawei cũng chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm trải nghiệm được cho là hiện đại bấc nhất Đông Nam Á với một loạt những trang bị hiện đại, tiên tiến nhất. Trong ngày mở cửa đầu tiên 15 khách hàng đến nhận máy Mate 20/20 Pro đặt trước sẽ được tặng thêm phần quà là loa Harman Kardon Onyx Studio 3.

Tiếp nối sự thành công của cửa hàng trải nghiệm tại Hà Nội, Huawei đưa mô hình này đến với người tiêu dùng TP.HCM, đồng thời nâng tầm trở thành địa điểm trải nghiệm sản phẩm Huawei hiện đại nhất Đông Nam Á. Cửa hàng được trang bị hệ thống bàn trải nghiệm hiện đại bậc nhất, Game Zone (Khu vực trải nghiệm game) hỗ trợ 04 người chơi cùng lúc và hệ thống màn hình LCD (9 màn hình 46-inch) hiện đại, hỗ trợ trình chiếu từ HUAWEI Mate 20 Pro.


Sự kiện khai trương cửa hàng Trải nghiệm Huawei mới tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam. Lấy Nghiên cứu & Phát triển (R&D) là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, đồng thời luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, những năm vừa qua, Huawei không ngừng cải tiến công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


Cửa hàng Trải nghiệm Huawei được đặt ngay tầng trệt của Trung tâm Thương mại SC VivoCity, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Huawei, từ smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home ngày càng được khách hàng đón nhận với những phản hồi tích cực. Theo báo cáo giám sát thị trường toàn cầu từ Công ty Nghiên cứu Thị trường Counterpoint Research công bố ngày 02/11 vừa qua, quý III năm 2018, Huawei tiếp tục giữ vị trí thứ 2 thị trường smartphone toàn cầu. Đây rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự ủng hộ và yêu thích của người tiêu dùng với những sản phẩm smartphone của Huawei.


Đặc biệt, trong danh mục các sản phẩm trải nghiệm lần này không thể thiếu HUAWEI Mate 20 và HUAWEI Mate 20 Pro. Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/10 vừa qua, HUAWEI Mate 20 Series đã sở hữu 5.000 đơn đặt hàng ngay trong tuần đầu tiên.










 

Xu Bin

Member
Tham gia
9/8/18
Bài viết
57
Được thích
20
#2
Tấn công sang VN quá dữ rồi!!
 
Top Bottom