Buồng tắm khí, buồng thỏi khí phòng sạch | 0972 040 898

Tham gia
2/11/21
Bài viết
260
Được thích
0
83 #1
Buồng tắm khí, buồng thỏi khí phòng sạch | 0972 040 898

Phòng sạch: “Là phòng mà nồng độ của hạt trong không khí bị khống chế. Nó được xây dựng, sử dụng sao cho sự có mặt, sản sinh và duy trì các hạt trong phòng được giảm đến tối thiểu. Các yếu tố khác như nhiệt độ, áp suất, độ ẩm có thể khống chế và điều khiển được."

Việc dùng không gian sạch để sản xuất, xét nghiệm, đóng gói và nghiên cứu trong các ngành công nghiệp dược phẩm, sinh học, bán dẫn, vi điện tử và công nghiệp vũ trụ diễn ra thường xuyên. Nó cũng được ứng dụng trong nghiên cứu vật liệu, sản xuất và đóng gói thực phẩm, ngành quang học.

Air shower - Buồng thổi khí Air shower là một buồng mà nhân viên cần phải đi qua trước khi vào phòng sạch. Khi vào, các vòi phun sẽ thổi sạch các hạt bụi trên quần áo của nhân viên. Một luồng gió sạch được thổi ra với vận tốc 25m/s sẽ đảm bảo thổi đi hết các hạt bụi trên trang phục của người mặc.


Phân loại Air Shower:
Dòng máy này có nhiều kích cỡ khác nhau như loại cho 1 - 2 người, 3- 4 người, loại cửa kéo cho 6 người. Tất cả các loại này đều có công suất hoạt động mạnh, thổi sạch bụi bẩn nên được sử dụng trong phòng sạch, lối sạch như nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm, thực thẩm, thuốc, dược, phòng mổ...

Nguyên lý hoạt động của buồng thổi khí phòng sạch
Buồng tắm khí Air Shower được kích hoạt tự động sau khi vào bên trong và đóng cửa, hệ thống sẽ được khởi động bằng cảm biến (sensor).

Khi nhân viên từ ngoài vào sẽ kích hoạt hệ thống vòi phun khí. Áp lực không khí sạch sẽ được thổi ra từ vòi phun để loại bỏ các hạt bụi trên người nhân viên. Các loại khí này đã được lọc qua tấm lọc để loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi bẩn (loại bỏ 99,99%).

Sau đó, tất cả không khí bẩn sẽ được lọc và tuần hoàn trở lại buồng. Sau thời gian thổi khí được cài đặt trước, cửa phía sau sẽ mở ra cho phép bước ra ngoài.

Hệ thống khóa liên động giúp ngăn ngừa sự nhiễm bẩn chéo giữa phòng sạch và buồng thổi khí Air shower.

Cửa sẽ được tự động mở ra nếu xảy ra tình huống mất điện, đảm bảo an toàn cho người đang sử dụng bên trong.

Cách thức sử dụng buồng thổi khí Air shower
  • Mở cửa trước bước vào bên trong, sau đó đóng cửa lại
  • Đứng ngay vị trí, cửa trước và sau sẽ được tự động đóng chặt
  • Bắt đầu công đoạn thổi bụi, lúc này đèn sẽ hiển thị màu đỏ
  • Sau khi kết thúc quá trình, đèn sẽ hiển thị màu xanh, chúng ta chỉ cần mở cửa sau để bước vô phòng sạch.
CLEANROOM VIỆT NAM
  • Địa chỉ: 290/54 Nơ Trang Long, P12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Chứng nhận ĐKKD số 0314082652 do Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 26/10/2016
  • [email protected]
  • 0972 040 898
Buồng thổi khí Đồng Nai, Biên Hòa, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Khánh, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom