[Bung máy] Cơ chế trượt trên chiếc Honor Magic 2 hoạt động như thế nào?

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2626 #1
Cuối tháng 10 vừa rồi, Honor đã công bố chiếc Magic 2, mẫu smartphone tập trung vào AI (trí tuệ nhân tạo) của hãng. Magic 2 gây ân tượng từ cấu hình phần cứng đến camera đặc biệt là một màn hình gần như không viền nhờ cơ chế trượt đã dấu đi các cảm biến ở mặt trước.

Không giống như các smartphone khác như Vivo Nex có mô-đun giúp cụm camera có thể trượt lên, Honor đã tách màn hình hiển thị và cảm biến vân tay ra khỏi phần thân máy. Khi người dùng muốn chụp ảnh selfie, họ phải trượt phần màn hình xuống để lộ phần camera selfie đã được dấu đi.



Cơ chế trượt trên Honor Magic 2.

Như anh em có thể thấy ở ảnh trên, để kết nối phần màn hình với phần linh kiện còn lại của Honor Magic 2 là một thanh trượt và cáp nối. Đó là một thiết kế đơn giản, nhưng nếu phần trượt bị kẹt hay vỡ, thì đồng nghĩa bạn sẽ không thể nào sử dụng được 3 camera selfie và các cảm biến khác.



Không may phần trượt bị kẹt hay vỡ, bạn sẽ không thể dùng được camera selfie và các cảm biến nữa.

Thiết kế này có vẻ sẽ giúp việc thay thế màn hình dễ dàng hơn, nhưng bạn phải tháo rời toàn bộ máy để tách được phần màn hình phía trước. Với bức ảnh bên dưới, Honor Magic 2 cũng giống như bất kỳ chiếc smartphone nào khác, với pin, mainboard và các linh kiện khác xếp chồng lên nhau.


Ngoài cơ chế trượt, Magic 2 vẫn có cấu trúc linh kiện như các smartphone khác.

Thật ngạc nhiên khi theo một cuộc khảo sát trên trang Android Authority, nhiều người dùng muốn các nhà sản xuất điện thoại giữ lại phần viền dày để có thể trang bị các linh kiện và cảm biến thay vì “chạy” theo smartphone trượt. Chúng ta sẽ phải đợi xem các công ty sẽ làm smartphone màn hình trượt hay vẫn sử dụng các màn hình có “tai thỏ” cho tới khi công nghệ tích hợp dưới màn hình phát triển và hoàn thiện.

Anh em thích kiểu smartphone màn hình trượt này hơn hay vẫn trung thành với tai thỏ trước khi các công nghệ tích hợp được phổ biến? Hãy comment ý kiến ngay bên dưới nhé!

Các hình ảnh khác về Magic 2:










Xem thêm:



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom