Bút S Pen là nguyên nhân khiến Galaxy Note 10 không thể đạt được sự hoàn hảo?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1462 #1


Galaxy Note luôn là dòng máy chiếm được nhiều cảm tình của nhiều người yêu thích công nghệ. Đặc biệt, với điểm nhấn là bút S Pen đã giúp cho máy trở nên đa dụng hơn rất nhiều cũng như tạo ra được sự khác biệt với dòng Galaxy S. Song mới đây, một số nguồn tin cho biết chính bút S Pen đang là thứ kìm hãm cấu hình của Galaxy Note 10.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã đăng tải trên Twitter cá nhân của mình cho biết bút S Pen chính là nguyên nhân khiến Samsung không thể trang bị cho Galaxy Note 10 những công nghệ tốt nhất.


Cụ thể, leaker này cho biết vì bút S Pen, dung lượng pin của Galaxy Note 10 đã bị cắt giảm 800mAh, không thể trang bị màn hình có viền Bezel siêu mỏng cũng như không thể trang bị một hệ thống camera hiện đại hơn. Chính vì vậy, chiếc bút cảm ứng đang là nguyên nhân kìm hãm yếu tố sáng tạo trên Galaxy Note. Dù vậy, bút S Pen lại chính là yếu tố khiến nhiều người dùng yêu thích dòng Galaxy Note nói riêng và Samsung nói chung.



Tuy nhiên, nếu không có bút S Pen, Galaxy Note chẳng khác nào là một phiên bản mở rộng của Galaxy S và sẽ chẳng có được một lượng người dùng trung thành lớn như bây giờ. Còn các bạn nghĩ gì về vấn đề này nếu trong tương lai, Samsung loại bỏ bút cám ứng? Hãy để lại ý kiến của các bạn ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

nvllap

Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
56
Được thích
6
#2
Samsung bỏ bút thì bye samsung luôn :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom