CÓ PHẢI BẠN ĐANG QUAN TÂM VIỆC SÀN NHỰA GIẢ GỖ CÓ ĐỘC HẠI KHÔNG ?

homemasvn

New Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
28
Được thích
0
48 #1
Trên thị trường Việt Nam, sàn nhựa Vinyl là loại vật liệu ốp lát mới, vừa mới được xuất hiện trong và được ứng dụng trong những năm gần đây, liệu sàn nhựa giả gỗ tại Việt Nam có thật sự an toàn như bên các nước Nhật, Mỹ, Hàn hay là không, hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu nhé:

sàn nhựa có độc hại không đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu như bạn cũng đang có những băn khoăn tương tự kể trên thì những chia sẻ dưới đây của HOMEMAS cũng rất đáng để khám phá.

Sàn nhựa Vinyl không hề độc hại như nhiều người đã lầm tưởng
Sàn nhựa Vinyl là gì?
Sàn nhựa Vinyl còn có tên gọi khác đó là sàn nhựa PVC, dòng sàn này nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều loại sàn nhựa đẹp như sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa vân đá,.... Tên sàn nhựa này được xuất phát từ dòng vật liệu làm ra sản phẩm – PVC hay còn biết tới là Polyviny Clorua. Đây là loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp được sản xuất từ dầu thô hay những thành phần hóa học tương tự như muối ăn.

PVC có công thức phân tử là (C2H3Cl)n, sản phẩm phẩm được tạo ra sau phản ứng trùng hợp Vinyl clorua (CH2=CHCl). Vật liệu này được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1835 bởi Henri Regnault.

Thế nhưng phải đến năm 1937, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học Mỹ và Đức, PVC mới chính thức được thế giới nhận ra vì những thế mạnh hiếm có mà nó sở hữu.

Về tính chất vật lý, PVC ở dạng bột màu trắng hoặc màu vàng nhạt. Vật liệu này tồn tại ở hai dạng gồm huyền phù và nhũ tương. Kích thước hạt PVC khoảng 20 – 150 micron. Vì thế, chúng tạo ra những liên kết bền chắc, mang lại nhiều ứng dụng lớn.




PVC đặc biệt an toàn với con người
Các nghiên cứu đã chỉ ra, PVC không độc. Đây cũng là lý do các sản phẩm từ dòng này ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Vật liệu cũng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe vật nuôi cũng như làm ô nhiễm môi trường.

Tuy nhiên, để gia cố độ cứng chắc, nhiều cơ sở sản xuất đã sử dụng thêm các phụ gia. Một số dòng tạo ra monome VC còn dư do sự tách thoát HCl. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh trường hợp gặp phải các tác dụng phụ do thành phần này gây nên.

Quay trở lại thắc mắc sàn nhựa giả gỗ có độc hại không, HOMEMAS xin khẳng định ngay. Dòng sản phẩm này tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người. Bởi lẽ sàn nhựa được cấu thành từ 90% là nhựa PVC và bột đá.




Kết Luận
Vừa rồi là các chia sẻ giúp bạn trả lời câu hỏi sàn nhựa có độc hại không. Nếu cần bất cứ hỗ trợ nào khác, hãy kết nối với HOMEMAS ngay sau bài viết này bạn nhé. Chúng tôi hiện cung cấp sàn nhựa đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó mẫu mã cùng giá cả phải chăng, đảm bảo sẽ giúp quý vị thêm hài lòng khi chọn dùng!

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0966 096 568
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom