Cá hồi hữu cơ Nauy - lựa chọn tuyệt vời của những người tiêu dùng thông thái

gofoodvn

Member
Tham gia
17/11/20
Bài viết
95
Được thích
0
135 #1
Thời gian gần đây, xu hướng lựa chọn các sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới. Trong đó, cá hồi hữu cơ đến từ Nauy luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng thịt cá và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về cá hồi Nauy Organic để có thêm kiến thức hữu ích và trở thành những người tiêu dùng thông thái nhé!

Đôi nét về nguồn gốc của cá hồi hữu cơ Nauy

Cá hồi hữu cơ Nauy là loại cá sinh sống trong làn nước sạch tự nhiên của vùng biển Bắc Đại Tây Dương thuộc đất nước Nauy. Khí hậu nơi đây lạnh quanh năm với nhiệt độ duy trì ở mức -17 độ C, cực kỳ lý tưởng cho cá hồi sinh trưởng và phát triển.


Cá hồi hữu cơ Nauy được nuôi tại vùng biển lạnh quanh năm thuộc Bắc Đại Tây Dương

Cá hồi hữu cơ Nauy khác cá hồi thường chính ở điều kiện nuôi trồng khắc nghiệt, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu (Euro Leaf Organic) & hữu cơ Nauy (Debio Organic), cụ thể như sau:

- Cá hồi Nauy Organic được nuôi hoàn toàn tự nhiên tại vùng biển lạnh giá ở Nauy, mật độ nuôi cá chỉ ở mức 10kg/m3 để cá có thể sinh trưởng tốt nhất;
- Con giống được chọn là giống thuần chủng từ các quần thể cá tự nhiên, không có con giống biến đổi gen;
- Thức ăn của cá hồi hữu cơ Nauy là các sinh vật biển như: Tảo, rong, tôm, các loại cá nhỏ;
- Phương pháp nuôi trồng 100% hữu cơ, không sử dụng kháng sinh, không sử dụng hóa chất;
- Các farm nuôi cá hồi Organic đảm bảo không gây hại tới môi trường và hệ sinh thái xung quanh.


Cá hồi Nauy Organic phải đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt


Chứng nhận DEBIO sản phẩm cá hồi Nauy Organic
Cá hồi Nauy Organic phải đảm bảo các tiêu chí trên mới được cấp chứng nhận sản phẩm và xuất ra thị trường. Bởi thế mà cá hồi hữu cơ luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để chế biến món ngon. Mùi vị chất lượng hơn, dinh dưỡng dồi dào hơn và lại đảm bảo tiêu chuẩn hữu cơ, tất cả đã làm nên tên tuổi của cá hồi Nauy Organic.

Hàm lượng dinh dưỡng vượt trội có trong cá hồi hữu cơ Nauy

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cá hồi hữu cơ Nauy chứa lượng Omega-3 và vitamin nhiều gấp 2 lần cá hồi thường. Các dưỡng chất có trong cá hồi Organic giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp.


Cá hồi hữu cơ Nauy chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, hàm lượng DHA từ cá hồi hữu cơ cũng giúp sáng mắt và tốt cho não bộ, rất tốt khi sử dụng cho trẻ em. Đặc biệt, cá hồi Nauy Organic cũng rất tốt cho da, giúp giảm quá trình lão hóa và sản sinh collagen cho cơ thể.

Cá hồi hữu cơ Nauy cũng chứa các loại dưỡng chất như photpho, canxi,.. giúp hồi phục thể trạng, giảm đau, có thể sử dụng cho những người hay vận động mạnh, di chuyển nhiều.

Cách nhận biết cá hồi hữu cơ Nauy

Có thể nhận biết cá hồi Nauy Organic qua một số mẹo sau:

- Cá hồi hữu cơ có màu sắc tươi hơn so với cá hồi thường, cấu trúc săn chắc và dai hơn cá hồi thông thường.
- Những đường vân mỡ của cá hồi Organic mảnh hơn, nhỏ li ti đen xen đều đặn hơn cá hồi thường.
- Cá hồi hữu cơ Nauy ra ít mỡ và ít nước hơn, thịt cá thơm hơn.


Cá hồi hữu cơ Nauy có màu cam có phần tươi hơn cá hồi thường

Thực tế, việc phân biệt cá hồi hữu cơ với cá hồi thường là không hề dễ dàng. Nhưng hãy lưu ý những đặc điểm về màu sắc và đường vân mỡ để lựa chọn sản phẩm cá hồi Organic chuẩn chất lượng. Ngoài ra, việc lựa chọn địa chỉ mua cá hồi hữu cơ Nauy uy tín cũng rất quan trọng, giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng đến từ châu Âu.

Gofood phân phối chính hãng độc quyền cá hồi hữu cơ Nauy

Tại Việt Nam, Gofood hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền cá hồi Nauy Organic từ Vikenco - thương hiệu cung cấp cá hồi hữu cơ hàng đầu thế giới. Tất cả quy trình nuôi trồng, sản xuất, vận chuyển cá hồi đều đảm bảo khép kín, gửi tới người tiêu dùng những phần cá tươi ngon, bổ dưỡng nhất.


Gofood phân phối độc quyền cá hồi Nauy Organic tại Việt Nam

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp, Gofood tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, chuyên cung cấp cá hồi Nauy Organic tại Việt Nam. Những chú cá hồi hữu cơ Nauy tại Gofood được vận chuyển về Việt Nam theo đường hàng không, khi vừa cập bến đã có xe chuyên dụng chở về kho lạnh. Từng con cá được fillet trong ngày tại kho với nhiệt độ đảm bảo, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng thịt cá tại Gofood.


Cá hồi Nauy Organic tại Gofood được fillet trong ngày, đảm bảo luôn tươi ngon nhất

Gofood hy vọng với những thông tin trên, anh chị đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm cá hồi hữu cơ Nauy chuẩn chất lượng. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái và sử dụng các sản phẩm tuyệt vời cho bữa cơm gia đình mình anh chị nhé!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom