Các ứng dụng hỗ trợ tính năng SharePlay trên iOS 15.1, iPadOS 15.1

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1321 #1

Bên cạnh việc cho phép chia sẻ nội dụng từ Apple TV và Apple Music, SharePlay cũng hỗ trợ các ứng dụng đến từ bên thứ ba khi thực hiện cuộc gọi FaceTime. Dưới đây là danh sách những app tương thích với tính năng này có thể tải về trên App Store, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì SharePlay là một cách mới để chia sẻ trải nghiệm được đồng bộ hóa trong FaceTime với nội dung từ ứng dụng Apple TV, Apple Music và các ứng dụng được hỗ trợ khác từ App Store. Các điều khiển được chia sẻ cung cấp cho mọi người khả năng tạm dừng, phát, tua lại hoặc tua đi nhanh. Âm lượng thông minh tự động giảm âm thanh của phim, chương trình TV hoặc bài hát khi bạn bè của bạn đang nói. Apple TV hỗ trợ tùy chọn để xem video được chia sẻ trên màn hình lớn trong khi bạn tiếp tục cuộc gọi FaceTime trên iPhone. Chia sẻ màn hình cho phép mọi người trong cuộc gọi FaceTime xem ảnh, duyệt web hoặc trợ giúp người khác.

Danh sách các ứng dụng hỗ trợ SharePlay:
(mô tả của từng ứng dụng sẽ cập nhật sau, các bạn có thể xem trước bằng cách nhấn vào liên kết tải app tương ứng)

Nhằm hỗ trợ việc sử dụng SharePlay hiệu quả nhất, mình xin chia sẻ một số lưu ý cần biết khi dùng SharePlay để các bạn cùng tham khảo nhé: Cách sử dụng SharePlay trong iOS 15.1 để chia sẻ nhạc, video và nhiều thứ khác khi gọi FaceTime [TIPIOS].

Xem thêm:

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom