Các ứng dụng iOS gốc có thể sẽ hiển thị nhiều quảng cáo hơn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
766 #1

Apple hiện đang triển khai chương trình quảng cáo khá hạn chế trên iOS, bao gồm Quảng cáo đi kèm ứng dụng gốc, dịch vụ tin tức và kết quả tìm kiếm thông qua App Store như một cách để các nhà phát triển ứng dụng có thể quảng bá sản phẩm của mình. Điều kỳ lạ là, việc phân phát quảng cáo vẫn được áp dụng đối với người dùng đăng ký News+ trả phí, mặc dù nó chỉ ảnh hưởng nhỏ đến trải nghiệm tổng thể.

Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược quảng cáo của Apple đang đạt được hiệu quả cao, vì công ty dự tính sẽ tăng đáng kể doanh thu từ quảng cáo hàng năm với việc mở rộng chương trình quảng cáo sang các vị trí mới trên iPhone và iPad.

Theo báo cáo của Bloomberg, các ứng viên tiềm năng cho quảng cáo bao gồm Apple Maps, ứng dụng Sách, Podcasts và cả TV+. App Store cũng sẽ sớm được hiển thị nhiều quảng cáo hơn trong tab "Hôm nay" và một số giao diện trang khác.

Đối với App Maps, quảng cáo dựa trên tìm kiếm đã được thử nghiệm nội bộ và hướng đến khách hàng doanh nghiệp. Apple Books và Podcast sẽ tập trung vào các nhà xuất bản/tác giả/người sáng tạo để có kết quả tìm kiếm cao hơn hoặc tùy theo khu vực. Apple TV+ nhiều khả năng sẽ áp dụng mô hình như Netflix và các đối thủ khác nhằm cung cấp gói quảng cáo giá rẻ.

Bloomberg nhấn mạnh rằng Tính minh bạch trong ứng dụng và quyền riêng tư ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của các doanh nghiệp và nhà phát triển thứ ba, khiến họ phải suy nghĩ lại chiến lược quảng cáo của mình.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom