Các chàng ở nhà mặc gì vừa đẹp vừa thoải mái, câu trả lời có ở ngay đây

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1456 #1

Chẳng kém gì hội chị em, thực tế là các chàng trai cũng rất lưu tâm đến vấn đề thời trang trong những ngày làm việc và sinh hoạt tại nhà. Dưới đây sẽ là một số gợi ý trang phục đảm bảo sự thoải mái nhưng vẫn duy trì vẻ ngoài chỉn chu và không kém phần thời thượng.

Với giá chỉ từ 69K, 5 địa chỉ sắm đồ nam “chất lừ” dưới đây còn đi kèm nhiều quà tặng và chương trình giảm giá hấp dẫn tại cửa hàng chính hãng trên Shopee. Đừng quên lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để chốt đơn với giá giảm sâu nhất bằng cách tận dụng các ưu đãi độc quyền như mã giảm 80K cho người dùng mới, mã SPPPR0707RP giảm 30K hoặc mã SPPPR0707CCB hoàn 30K Shopee Xu áp dụng cho đơn từ 200K.

Áo thun trơn và quần đũi

Họa tiết trơn đơn giản kết hợp cùng chất liệu đũi thoáng mát là một lựa chọn đáng cân nhắc cho mùa hè. Bạn có thể tham khảo bộ đôi này tại @the1992.menswear với nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu dáng. Áo thun của shop này được bổ sung 5% spandex trên nền vải cotton truyền thống giúp tăng độ co giãn, trong khi quần đùi sản xuất từ chất liệu đũi mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc. Shop đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng hộp quà đặc biệt khi mua đơn từ 150K, giảm giá từ 70% cho nhiều mặt hàng.

Sơ mi cổ chữ V và quần short

Nếu là người theo đuổi phong cách đơn giản nhưng tinh tế thì gợi ý này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sơ mi cổ chữ V sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể set trang phục bớt đơn điệu, có thêm dấu ấn cá nhân. Diện bộ đôi này trong các cuộc họp trực tuyến, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm về sự chỉn chu nhưng không kém phần thời trang của mình. Thiết kế này với nhiều lựa chọn màu sắc có thể tìm thấy tại @rough.vn đi kèm các ưu đãi hấp dẫn như nhận voucher 20K khi theo dõi shop, tặng quà 120K khi mua đơn 500K, mua 1 được 2, giảm ngay 40%.

Áo polo và quần short kaki

Áo polo và quần short kaki luôn là lựa chọn yêu thích của các chàng trai, khi kết hợp cùng nhau, bộ đôi này sẽ tạo nên nét năng động, tràn đầy năng lượng cho người mặc. Hơn thế nữa, thiết kế cổ bẻ của áo cũng không làm mất đi sự lịch sự nếu diện trong các buổi họp trực tuyến. Để tạo điểm nhấn, một số shop như @VICERO đã bổ sung thêm hoạ tiết kẻ trẻ trung cùng nhiều lựa chọn màu sắc cho trang phục. Shop cũng tập trung vào chất liệu và đường may để nâng cấp sản phẩm từ những tiểu tiết nhỏ nhất. Hiện @VICERO đang giảm giá toàn cửa hàng lên đến 50%, mở ra cơ hội mua sắm tuyệt vời cho mọi chàng trai.

Trang phục thể thao thun lạnh

Sau những giờ làm việc căng thẳng, đã đến lúc đổi trang phục để nghỉ ngơi hoặc tập luyện thể thao tại nhà. Lúc này, những thiết kế với chất liệu co dãn, thấm hút mồ hôi và thoáng mát là ưu tiên hàng đầu. Các chàng có thể ghé thăm @tsimple_official để lựa chọn các mẫu quần áo thể thao đang được yêu thích hiện nay. Điểm nổi bật của shop là chất liệu giúp duy trì lưu thông khí liên tục ở các vùng dễ đổ mồ hôi, đồng thời đầu tư vào điểm nhấn góc cạnh, giúp trang phục thêm phần nam tính. @Tsimple_official cũng đang triển khai một số ưu đãi hấp dẫn như nhận voucher 30K khi theo dõi shop, giảm giá từ 30% cho nhiều sản phẩm.

Áo ba lỗ và quần thể thao dáng ngắn

Tiếp tục là một gợi ý phù hợp cho việc tập luyện tại nhà, bộ đôi áo ba lỗ và quần thể thao dáng ngắn xứng đáng được 10 điểm về sự thoáng mát, thoải mái. Đây không phải là những trang phục quá xa lạ và thực tế có thể mua được ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để có được sản phẩm với đường may tinh tế, chất liệu co giãn tốt và bền bỉ khi hoạt động mạnh thì các thương hiệu nổi tiếng như @coolmate vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, quần thể thao Maxcool với thiết kế thoáng mát, nam tính đang là lựa chọn yêu thích của nhiều gymer hiện nay. Gian hàng chính hãng của @coolmate trên Shopee đang có chương trình giảm giá toàn cửa hàng lên đến 40%.

Không cần di chuyển đâu xa, các chàng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả sản phẩm và cửa hàng nói trên tại Shopee. Ngoài ưu đãi của shop, sàn thương mại này cũng đang triển khai chương trình Siêu sale thời trang - Fashion Friday vào thứ sáu mỗi tuần với các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, săn deal 6K và mã hoàn xu 50K. Đừng quên lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để chốt đơn với chi phí tiết kiệm nhất nhé!

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom