Các fan BTS phá vỡ kỷ lục Twitter của Samsung khi Galaxy S20+ BTS được công bố

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1553 #1


Theo trang Sammobile, Samsung hằng năm thường chi đến 5 tỷ USD cho các hoạt động tiếp thị (marketing) sản phẩm của mình. Trong đó, việc mời những người nổi tiếng cũng như các ngôi sao hạng A để quảng cáo cho các sản phẩm của mình đã được thực hiện trong rất nhiều năm vừa qua.

Tuy nhiên có vẻ như, quan hệ hợp tác của Samsung với BTS đã mang lại nhiều tín hiệu tốt trong việc kinh doanh của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, không một ai có thể phủ nhận sức mạnh của làn sóng âm nhạc K-Pop đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Mới nhất, một tweet quảng cáo với nhóm nhạc hàng đầu - BTS đã trở thành nội dung được chia sẻ nhiều nhất và yêu thích nhất của Samsung trên nền tảng mạng xã hội Twitter từ trước đến nay (ở phía bên dưới).


Trên thực tế, 37 tweet thành công và có lượt tương tác nhiều nhất của tài khoản Twitter @SamsungMobile đều có liên quan đến nhóm nhạc BTS. Ngoài ra, 37 bài đăng này còn có mức độ tương tác rất sát sao.

Theo trang Sammobile, sự hợp tác với BTS đã mang lại khoản lợi nhuận tốt nhất cho Samsung trong các danh mục đầu tư cho quảng cáo trong lịch sử 82 năm của hãng.

Samsung đã ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S20+ và tai nghe Galaxy Buds được hợp tác cùng BTS. Cả hai phiên bản này đều sở hữu vẻ ngoài rất bắt mắt và đi kèm một số sticker và photo card của từng thành viên bên trong hộp. Phiên bản này đã được "nhá hàng" từ trước và là một trong những nguyên nhân chính giúp Samsung có được kỷ lục Twitter này.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/11/17
Bài viết
32
Được thích
11
#2
Rất nổi bật giữa đám đông, màu này chất đó
 
Tham gia
1/9/14
Bài viết
37
Được thích
5
#4
Lung linh quá nhỉ, kết cái màu của phiên bản này quá
 

namrmadrid

New Member
Tham gia
30/4/17
Bài viết
29
Được thích
12
#5
Team mê nhạc Hàn là phải sở hữu ngay em nó rồi
 

Anh Quânn

New Member
Tham gia
16/1/20
Bài viết
11
Được thích
0
#11
Có ai muốn hốt liền 1 chiếc giống như mình ko
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom