Các gói 4g mobi trọn gói không giới hạn dung lượng

Thu96qb

Member
Tham gia
5/4/22
Bài viết
129
Được thích
0
75 #1
Khi bạn sử dụng gói 4g mobi trọn gói không giới hạn sẽ giúp cho việc đăng ký 4g một lần duy nhất sử dụng trong tháng mà không mất thêm chi phí nào hết. Hãy cùng tham khảo danh sách các gói 4G MobiFone hấp dẫn nhất hiện nay với nhưng ưu đãi “siêu hời” qua bài viết dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.
Các gói 4g mobifone trọn gói không giới hạn dung lượng
  • Gói cước 21G/30 ngày( 60GB, 2GB/ngày) với giá 69.000 đồng. Cú pháp đăng: TAI10 21G gửi 9084
  • Gói cước 24G/30 ngày( 90GB, 3GB/ngày) với giá 99.000 đồng. Cú pháp đăng: TAI10 24G gửi 9084
Các gói cước 4g mobi trọn gói sẽ mang đến cho quý khách hàng những ưu đãi trọn vẹn. Bởi vì khi sử dụng hết ưu đãi hệ thống sẽ tự động hạ dung lượng, khách hàng được truy cập mạng hoàn toàn miễn phí ở tốc độ thường.

Theo đó, mỗi ngày khách hàng sẽ được tặng một dung lượng data nhất định để truy cập mạng, dùng hết trong ngày hệ thống sẽ hạ băng thông. Nếu không dùng hết hệ thống sẽ tự động xóa ưu đãi và tiếp tục cộng ưu đãi cho ngày mới.
>>>> Có thể bạn quan tâm: đăng ký 3g mobifone
Kết luận
Các gói 4g mobi trên đây sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái hơn khi có nhu cầu truy cập Internet. Hãy chọn lựa cho mình gói cước thật phù hợp để các nhu cầu truy cập mạng, Facebook, Youtube, Zalo, Check mail… trên di động trở nên dễ dàng nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Chúc quý khách hàng chọn được gói cước ưng ý và đăng ký gói cước thành công!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom