Các hạn chế khai thác Ethereum trên NVIDIA GeForce RTX 3060 đã được mở khóa thông qua bản cập nhật driver beta

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1022 #1


Ngay trước khi NVIDIA xuất xưởng card đồ họa GeForce RTX 3060 mới vào tháng trước, công ty đã thông báo rằng khả năng khai thác tiền điện tử của GPU sẽ bị giảm sức mạnh. Một đại diện của công ty đã nói rằng sẽ có một sự kết hợp an toàn giữa trình điều khiển, chip RTX 3060 và BIOS (firmware) để hạn chế người dùng xóa giới hạn hash rate, đặc biệt nếu bạn đang khai thác Ethereum. NVIDIA cũng cho biết rằng sẽ không thể khôi phục về phiên bản trình điều khiển cũ hơn để khôi phục khả năng khai thác ban đầu của thẻ.

Tuy nhiên, các “thợ mỏ” đã không phải đợi quá lâu, theo PC Watch đưa tin, các hạn chế khai thác Ethereum có thể được bỏ qua mà không cần phải sửa đổi trình điều khiển hoặc BIOS.

Có thể bỏ qua giới hạn hash rate của RTX 3060 bằng cách sử dụng trình điều khiển GeForce 470.05 beta mà NVIDIA đã phân phối cho các nhà phát triển thông qua Chương trình Người dùng nội bộ Windows. Như ComputerBase và các bài đăng trên diễn đàn của người dùng trên Guru3D và DC Inside đã chỉ ra, việc cài đặt trình điều khiển beta sẽ tự động mở khóa hiệu suất khai thác cho hầu hết các GPU RTX 3060.



Trong buổi công bố giới hạn khai thác, NVIDIA cũng đã công bố một dòng sản phẩm mới được sản xuất đặc biệt để khai thác Ethereum và các loại tiền điện tử khác. CMP, hay Bộ xử lý khai thác tiền điện tử, đã được công ty tung ra để giải quyết cụ thể nhu cầu khai thác Ethereum trong khi đảm bảo RTX 3060 sẽ đến tay người dùng giải trí như dự định.



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom