Các lợi ích mà dịch vụ giặt màn cửa đem tới.

Tham gia
19/8/20
Bài viết
451
Được thích
0
168 #1
Màn cửa là chỗ tránh ánh sáng tốt nhất cho bạn, chúng còn cân bằng nhiệt độ, cách âm tốt và góp phần tạo ra căn nhà tăng phần khang trang, giúp chúng ta giảm thiểu bớt đi bụi bám từ bên ngoài, bụi bặm sẽ dính vào rèm cửa và bạn chỉ cần mang rèm cửa đi giặt là sẽ đánh bay đc bụi bẩn ngay lập tức. Thời nay người dùng thường hay sử dụng màn cửa rất phổ biến kéo theo đó là nhiều dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa từ đó được mở ra, bởi vì sao? Bởi vì người bán nắm bắt được nhu cầu người sử dụng, màn cửa vô cùng khó có thể vệ sinh ở nhà nếu như chất liệu của rèm cửa dày và nặng.
Một số tác động xấu của việc sử dụng rèm cửa lâu không giặt.
1. Tác hại:
Nhiều gia đình khá tất bật vì công việc đã chiếm khoảng 80% nên họ rất là bận rộn và rất ít có thời gian vệ sinh cho căn nhà, người dùng thường để các ngày nghỉ vào cuối tuần để xả stress, đi du lịch cùng với gia đình và bạn bè để giải tỏa áp lực. Chính vì thế vệ sinh dọn dẹp cho ngôi nhà vì đó mà tạm gác lại, rèm cửa bị lãng quên nhiều ngày dẫn đến các tác hại xấu:
Bụi bặm bám vào màn cửa lâu ngày tạo nên một nơi sinh sôi vi trùng nếu như không được giặt định kỳ
Có khả năng gây ra vô số bệnh về phổi trong gia đình của bạn.
Nhiễm bệnh ngoài da nếu như chạm trực tiếp vào rèm cửa.
Một số loại Vi khuẩn gây hại có khả năng xâm nhập vào cơ thể chúng ta gây nên các bệnh có hại khác.
Màn cửa bẩn là các nơi phát triển của một số loài nấm gây độc, ký sinh gây bệnh.
Chỉ việc nhìn thấy rằng bụi bặm sẽ gây hại cho sức khỏe của chúng ta thì bạn nên nhanh chóng loại bỏ chúng ngay đi, Lực Phát sẽ mách cho người dùng các biện pháp để khử được vi trùng, mầm bệnh.

2. Biện pháp khắc phục:
Trước lúc làm vệ sinh hãy đọc kỹ quy trình vệ sinh màn cửa, có một số màn cửa được vệ sinh bằng tay và một số được giặt bằng máy giặt.
Dùng vật dụng hút bụi, hút chất bẩn bám trong màn cửa vải.
Vệ sinh rèm vải bằng bột baking soda nếu giặt khô
Vận dụng vệ sinh chung cùng với xà phòng nếu bạn giặt nước
Không được phơi màn ở ánh nắng nhiệt độ cao sẽ làm hao mòn chất liệu, phai màu.
Ngoài một số dịch vụ giặt rèm cửa ra, công ty còn cung cấp thêm hai dịch vụ giặt uy tín chính là
giặt thảm tại nhà và giặt ghế ô tô. Khi bạn phối hợp cùng hai dịch vụ này sẽ tạo nên không gian sống nhà bạn hiện đại và sang trọng hơn.
Tuy nhiên mỗi dịch vụ giặt đều hoàn toàn khác nhau, tùy vào loại chất liệu của sản phẩm đó mà Lực Phát sẽ dùng một số phương pháp giặt cụ thể vệ sinh sạch tối ưu nhất, cùng với nhiều thiết bị hiện đại cùng một số tính năng siêu việt sẽ thay chúng ta vệ sinh sạch sẽ nhất có thể.
Dịch vụ vệ sinh màn cửa bảo đảm chất lượng
Nếu như chúng ta không đủ thời gian và không thể giặt rèm cửa ở nhà thì bạn nên tìm đến Lực Phát, Lực Phát thay thế bạn loại bỏ nhiều tác động gây bệnh ẩn chứa bên trong rèm cửa một cách nhanh chóng nhất. Lực phát tự hào đứng hàng đầu về dịch vụ giặt màn cửa, đạt tiêu chuẩn nhất nhì hiện tại. Lực Phát với:
→ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được training chuẩn nhất
→ Vật dùng hiện đại được nhập khẩu từ một số nước châu âu
Làm ưng ý khách hàng đó là trách nhiệm của Lực Phát.
Dịch vụ đi kèm:
giặt ghế oto
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom