Các loại da thật làm sofa hiện nay

Tham gia
23/5/20
Bài viết
115
Được thích
0
187 #1
Có các loại da thật làm sofa nào? Nên lựa chọn ghế sofa da thật loại nào có chất lượng cao? Quý vị đang muốn sở hữu bộ sofa phòng khách đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi gợi ý.

Các loại da thật làm sofa hiện nay
Ghế sopha da thật cho phòng khách được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang tới nhiều ưu điểm cho người dùng. Do đó, mặc dù được bán với giá khá đắt nhưng vẫn có rất nhiều người sẵn sàng mở hầu bao để sở hữu món đồ nội thất này cho ngôi nhà của mình.



Ghế sofa da có nhiều loại khác nhau

Da thật làm sofa hiện có nhiều loại khác nhau như: da cừu, da bò, da trâu… Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, sở hữu bộ ghế sofa da cao cấp nào cho phòng khách quý vị đều được tận hưởng những cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Mỗi loại da bọc ghế sofa sẽ có tuổi thọ sử dụng khác nhau. Vậy, nên lựa chọn ghế sofa bọc da thật loại nào để có chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài? Dưới đây là thông tin quý vị đừng bỏ qua nhé!

Loại ghế sofa da thật chất lượng cao
Quý vị muốn sở hữu bộ bàn ghế sofa phòng khách có chất lượng cao thì nên sử dụng những mẫu ghế sofa da bò thật. Đây là loại da thật làm sofa có chất lượng tốt nhất hiện nay.



Da bò có chất lượng cao nhất hiện nay

Da bò thật có độ dày vừa phải, chất liệu da này không quá dày và cũng không quá mỏng. Đặc biệt, độ đàn hồi tốt nên mang tới cảm giác thư giãn khi sử dụng. Với dòng sofa da Cừu khá mỏng sẽ có tuổi thọ sử dụng ngắn. Còn đối với da trâu thì quá dày và cứng nên sẽ không mang tới cảm giác thoải mái khi ngồi.

Quý vị muốn mua sofa da bò thật, bàn trà, thảm sofa, thảm văn phòng… hãy tới ngay siêu thị nội thất của chúng tôi! Chúng tôi cos ẵn rất nhiều sản phẩm nội thất đang Hot trên thị trường dành cho quý vị tham khảo.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom