Các mẫu ngai thờ gia tiên đẹp, sang trọng

Thu96qb

Member
Tham gia
5/4/22
Bài viết
124
Được thích
0
42 #1
Công ty Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường nằm tại làng nghề Sơn Đồng hàng ngàn năm tuổi – cái nôi của đồ thờ cúng và đồ chạm khắc thủ công mỹ nghệ. Trong đó, ngai thờ gia tiên là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách 3 mẫu ngai thờ gia tiên đẹp, sang trong trọng được nhiều khách hàng ưu chuộng.
Mẫu ngai thờ gia tiên đẹp, sang trọng
Ngai thờ gia tiên màu đỏ son
Đây là mẫu ngai thờ luôn nhận được đông đảo sự quan tâm chọn lựa của các gia chủ.
Về màu sắc, ngai thờ có màu chủ đạo là màu đỏ son. Kết hợp cùng lớp thếp vàng tạo nên tổng thể uy nghi, sang trọng. Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ và vàng là hai gam màu tượng trưng cho quyền lực, sự sung túc và may mắn.
Về kiểu dáng, hai tay ngai thờ là đôi rồng ngậm ngọc minh châu. Ở giữa khắc chữ Thọ cùng hoa văn bắt mắt nhằm thể hiện mong ước về cuộc sống an vui – trường thọ.
Kích thước ngai thờ: 47 x 87cm.
Ngai thờ gia tiên chạm khắc tinh xảo
Mẫu ngai thờ này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường nét chạm trổ cực kỳ tinh xảo.
Phần tay ngai thờ kết hợp với phần đỉnh tạo thành thế lưỡng long chầu nguyệt. Theo quan niệm dân gian, rồng là một trong Tứ Linh (Long, Ly, Quy, Phụng), tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh tuyệt đối của các đấng Thiên Tử. Hình ảnh rồng chầu mặt nguyệt trên ngai thờ chính là biểu tượng cho sự hòa hợp âm dương đất trời. Với hy vọng về sức sống mãnh liệt, tài lộc cho con người.
Mỗi bên ngai gồm 3 cột trụ xếp song song có khắc hình đầu rồng. Chính giữa ngai thờ là một “bức tranh” sống động với hoa lá, cỏ cây, muông thú.
Kích thước ngai thờ: 47 x 87cm.
Ngai thờ gia tiên sơn son thếp vàng sang trọng
Ngai thờ được sơn son thếp vàng không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn bảo đảm được độ bền đẹp theo năm tháng. Việc chọn lựa ngai thờ sơn son thếp vàng cũng chính là lời tri ân của con cháu dành cho tổ tiên, ông bà. Là ước muốn những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng tộc sẽ mãi sáng ngời và trường tồn như màu thếp vàng mãi nguyên vẹn với thời gian.
Kích thước ngai thờ: 47 x 87cm.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu thờ nhà họ
Kết luận

Trên đây là những thông tin về 3 mẫu ngai thờ gia tiên sang trọng bậc nhất. Hy vọng qua bài viết này, quý vị sẽ có thể chọn lựa được mẫu ngai thờ thích hợp cho bàn thờ của gia đình, dòng họ. Đồng thời ý thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc giữ gìn, kế thừa và phát huy phong tục thờ cúng tổ tiên – nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt.
Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ hotline: 076 599 0000 (Mr. Cường) để được hỗ trợ kịp thời.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom