Các mẫu tạo hình bàn ghế giả mây sáng tạo, hiện đại năm 2022

Tham gia
10/7/20
Bài viết
260
Được thích
0
42 #1
Tạo hình các sản phẩm bàn ghế giả mây ấn tượng, duyên dáng với phong cách kết hợp giữa đan thủ công truyền thống và chất hiện đại trong phong cách thiết kế mang lại giá trị sử dụng cao và tính nghệ thuật sáng tạo độc đáo, giúp cho không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn ,sáng tạo hơn. ứng dụng bàn ghế giả mây không chỉ được dùng cho không gian nội thất mà còn được ứng dụng cho không gian ngoại thất sang chảnh, ấn tượng và không sợ bị thấm nước bởi mây nhựa kháng tia UV cực tím bền và chịu nắng mưa khá tốt. Cùng ngắm những siêu phẩm ấn tượng của bàn ghế đan mây nhựa tại Nội thất Quang Đông bằng việc click xem thêm bài viết sau nhé.

Set ghế trứng 1 bàn 4 ghế sử dụng cho sân vườn, mẫu QD-211

Bọ bàn ghế cafe giá rẻ QD-272 chưa đến 4 triệu đồng cho bộ cả 4 ghế 1 bàn và có thể đặt ngoài trời sân vườn thật lý tưởng

Ghế nhựa giả mây QD-2039 có thể chồng lên nhau

Bộ ghế giả mây QD-274 ấn tượng với kiểu đan mắt cáo sang trọng
Thiết kế hoàn thiện cho bàn ghế nhựa giả mây dựa vào những ý tưởng sáng tạo không ngừng, kết hợp kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp từ Nội thất Quang Đông. Cơ sở đã có hơn 15 năm chuyên sản xuất các mặt hàng thủ công từ mây tự nhiên đến mây nhựa, nguồn hàng cung cấp cho cả sỉ và lẻ trên toàn quốc với mức độ tin tưởng và được yêu thích từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp nhất là các đơn vị phục vụ cho nhu cầu nghĩ dưỡng resrot , khách sạn, cafe,...lựa chọn hàng mây nhựa polyester cao cấp chống thấm nước, và khung bằng các kim loại có tính chống rỉ sét ăn mòn tốt như thép, nhôm, inox 304.

Bộ bàn ghế giả mây QD-064

Bộ bàn ghế cafe thông dụng giá rẻ QD-281

Ghế bàn ăn bàn tiệc BBQ QD-369

Bộ bàn ghế giả mây QD-387

Bộ bàn ghế vờn giả mây QD-393
Mỗi phong cách thiết kế bàn ghế đan mây nhựa đều để lại ấn tượng riêng, và được thiết kế theo nhiều tiêu chí, hạn mức phù hợp với từng tầng nhu cầu sử dụng bình dân hay cao cấp. Nhưng vẫn đảm bảo chất mây nhựa chuẩn polyester chống thấm nước và được thiết kế thủ công tỉ mỉ, chất lượng bảo hành chung 12 tháng trên sản phẩm giúp bạn yên tâm trải nghiệm. Đặt biệt khi mua hàng từ nhà sản xuất trực tiếp, bạn còn có lợi thế về thương lượng, mua được giá sỉ tốt nhất nếu bạn muốn thay mới kinh doanh cho không gian sử dụng resort, khách sạn của mình hoặc bạn có thể đặt trọn combo bàn ghế cho không gian sống của mình với giá tốt nhất. Nhưng cũng đừng lo lắng quá khi mua lẻ 1 2 bộ, là nhà sản xuất trực tiếp có xưởng ra hàng liên tục nên bạn yên tâm chọn lựa sản phẩm theo sở thích và giá vẫn niêm yết từ xưởng có khi rẻ hơn cả thị trường bên ngoài.
Thông tin đặt hàng:
CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông
Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM
Website: Congtybanghe.vn
Hotline: 0967 009 879 - 028 668 638 18
Email: [email protected]
=> Sofa giả mây cũng khá ấn tượng và đẹp mắt, bạn có thể chọn thêm trang trí cho không gian nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom