Các ngôi sao gaming tỏa sáng tại đấu trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do Lenovo và Intel tổ chức

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1031 #1

Lenovo- nhà sản xuất PC và thiết bị thông minh hàng đầu thế giới, đã mang tới cho giới game thủ và người hâm mộ những cuộc so tài đỉnh cao của vòng chung kết Legion of Champions (LoC) mùa 4 vừa diễn ra tại Bangkok. Hợp tác với Intel, giải đấu game hàng đầu của Lenovo lần thứ 4 này là mùa giải có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, thu hút các game thủ tới từ 12 thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có các đội lần đầu tiên tham dự đến từ Úc và New Zealand.

Năm nay, Lenovo cùng với Intel đã lần đầu tiên giới thiệu giải vô địch dành riêng cho các nữ game thủ với tên gọi Legion of Valkyries (LoV). LoV ra đời với mục tiêu tạo cơ hội, truyền cảm hứng và tôn vinh giới nữ yêu thích game trong các môn thể thao điện tử.


Giành chiến thắng “chicken dinner”! Đội Aerowolf Pro đến từ Indonesia nâng cao cúp vô địch LoC IV

Sau hai ngày cuối tuần tranh tài nảy lửa tại Pantip Plaza, những đội dành chiến thắng bao gồm:

Legion of Champions IV- Game thi đấu: PlayerUnknown's Battlegrounds
  • Vô địch LoC IV: Đội Aerowolf Pro
  • Á quân 1: Đội TokioStriker
  • Á quân 2: Đội M1 Esports
Legion of Valkyries: Game thi đấu: Counter-Strike: Global Offensive
  • Vô địch LoV: Đội Illuminate
  • Á quân 1: Team GE.RAYNE
  • Á quân 2: Team Mako Fe

Ken Wong, Chủ tịch, phụ trách mảng Máy tính và Thiết bị thông minh, Lenovo Châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu khai mạc tại LOC IV

Ken Wong, Chủ tịch, phụ trách mảng Máy tính và Thiết bị thông minh, Lenovo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu: “Khi công nghệ thông minh hơn trở thành xu hướng chủ đạo, thì gaming ngày nay đã trở thành điểm nhấn thú vị trong cuộc sống hàng ngày đối với các game thủ ở mọi lứa tuổi và mọi thành phần. Đồng thời, gaming hiện là một phương thức giải trí quan trọng của người chơi, khán giả và người hâm mộ. Đó là lý do tại sao Lenovo đã hợp tác với Intel trong giải đấu Legion of Champions mùa thứ 4 này. Chúng tôi cũng giới thiệu giải đấu Legion of Valkyries để mang niềm vui và khuyến khích sáng tạo trong gaming tới nhóm người chơi rộng lớn hơn, gồm cả game thủ nam và nữ”.


Đội GE.RAYNE đang chơi CS:GO tại giải esport toàn nữ đầu tiên – Legion of Valkyries

George Chacko, Giám đốc phụ trách Khách hàng Lenovo toàn cầu, Intel Châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Intel chúc mừng các đội thắng cuộc và toàn bộ người tham dự giải đấu Lenovo Legion of Champions đã cùng nhau tạo nên trải nghiệm tuyệt vời này. Cùng với Lenovo, Intel sẽ tiếp tục giúp hỗ trợ và thúc đẩy esport trong khu vực bằng việc mang tới những giải pháp gaming chuyên nghiệp toàn diện với các công nghệ mới nhất của Intel”.

Đội Aerowolf Pro đã ẵm giải chicken dinner với giá trị 4.000 USD tiền mặt và các laptop Legion Y540 có tổng trị giá 6.000 USD. Trong khi đó, các đội á quân 1 và 2, TokioStriker và M1 Esports nhận giải thưởng có giá trị lần lượt là 3.000 USD và 2.000 USD.


Đội TokioStriker nhận giải Á quân 1 tại vòng chung kết LoC IV

Ivan Cheung, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Lenovo CAP, nói: “Đội Aerowolf Pro đã chứng tỏ năng lực của mình khi giành chức vô địch và xứng đáng với vinh quang này. Gaming đang trải qua giai đoạn phát triển chưa từng có với nhiều công nghệ mới xuất hiện và ngày càng có nhiều quan tâm tới sự phát triển của thể thao điện tử. Vì thế, chúng tôi muốn nỗ lực hết sức trong khả năng của mình để hỗ trợ cho sự phát triển liên tục và đồng hành cùng với những game thủ này. Chúng tôi nhận thấy rằng cả game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, cùng đoàn kết bởi niềm đam mê gaming, đã cùng nhau phát triển như một cộng đồng thực thụ. Indonesia có một nền esport phát triển và chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của các hoạt động gaming sôi động tại đây”.


Đội M1 Esports và High Potential Gaming có một giải đấu thành công trên bục nhận giải tại vòng chung kết LoC IV

Thành viên Rido Dwiki Sena của đội Aerowolf Pro hồ hởi chia sẻ: “Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Giải đấu là một nền tảng tuyệt vời để tôi có thể gặp gỡ, giao lưu với các game thủ đến từ nhiều thị trường khác nhau và chia sẻ những kinh nghiệm mới. Tôi cũng học hỏi được nhiều từ các game thủ chuyên nghiệp tại hội thảo Legion Academy, biết được những mẹo và thủ thuật mới, để chuẩn bị cho cuộc tranh tài. Cũng thật tuyệt vời khi Lenovo luôn lắng nghe chúng tôi để hiểu rõ hơn điều gì đã thôi thúc chúng tôi trở thành game thủ. Tôi cũng xin gửi tới đối thủ của tôi tại trận chung kết, đó là một trận đấu căng thẳng, và các bạn đã khiến thử thách trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Tôi mong chờ những sự kiện hấp dẫn hơn nữa như thế này”.


Lenovo cùng nhà đồng tài trợ Intel, và đối tác Microsoft, tại lễ khai mạc Legion of Champions

Tại giải đấu này, Việt Nam có 2 đội đại diện tham gia tranh tài, gồm đội Venus Gaming trong giải đấu Legion of Champions mùa 4 và đội nữ DXG.TiAMAT tham gia giải Legion of Valkyries khu vực. Cả hai đội đều đã thể hiện được những kỹ năng tốt nhất của mình và nhận sự tán dương và đánh giá cao của khán giả, các game thủ cũng như ban tổ chức. Đó là những khích lệ rất lớn để Việt Nam hướng tới thứ hạng cao hơn trong mùa giải tiếp theo.


Không khí sôi động tại Pantip Plaza!


Team chuyên nghiệp Armory Gaming chia sẻ kỹ năng chuyên sâu của mình tại sự kiện Legion Academy, một hội thảo tiền giải đấu của Lenovo đành cho các game thủ

Người hâm mộ và khán giả, những ai bỏ lỡ cơ hội tham gia trải nghiệm gaming đỉnh cao này có thể xem trận đấu chung kết giữa đội Aerowolf Pro và TokioStriker tại đây. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại LegionLoc - The Ultimate Lacrosse Buying Guide.

Theo Lenovo.​

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom