Các nhà cung cấp chip đang chuẩn bị gấp rút để sản xuất linh kiện cho Apple Watch

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1090 #1

Hiện Apple chưa công bố ngày bán ra cụ thể cho chiếc smartwatch Apple Watch thế hệ đầu tiên của mình và vì thế giới công nghệ vẫn đang tạm chấp nhận tin đồn rằng hãng sẽ công bố sản phẩm này vào đầu năm 2015 (sau dịp Tết Nguyên đán). Tuy vậy, có thể mọi thứ sẽ khác đi bởi theo DigiTimes thì không loại trừ khả năng Apple Watch có thể sẽ được bán ra ngay trong năm 2014 này.

Tờ báo Đài Loan này tiết lộ rằng các nhà sản xuất chip trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple đang đẩy mạnh quá trình chuẩn bị cho việc sản xuất Apple Watch mà theo các nguồn tin thân cận thì hiện số lượng đặt hàng từ Apple lên tới 30 đến 40 triệu đơn vị sản phẩm.

Theo một tin đồn trước đó thì nhà cung cấp Quanta Computer sẽ bắt đầu sản xuất Apple Watch vào tháng 1/2015 - vừa kịp cho thời điểm ngày lễ Valentine. Có vẻ không có nhiều lý do để Apple nhắm tới ngày Valentine để bán ra chiếc smartwatch đầu tiên của mình nhưng nếu căn cứ theo động thái chuẩn bị sản xuất chip vào tháng này như trên thì khả năng Apple Watch được lên kệ chậm nhất trong tháng 2/2015 là hoàn toàn chắc chắn.

Trang iGen.fr của Pháp vào tuần trước đưa tin rằng Apple Watch phiên bản vỏ thép sẽ có giá bán thấp nhất từ 500 USD trong khi giá của phiên bản mạ vàng sẽ dao động từ 4.000 USD đến 5.000 USD. Nhớ lại thông tin từ Apple vào sự kiện tháng 9 vừa qua thì mức giá thấp nhất của Apple Watch sẽ là 349 USD và nhiều khả năng đây sẽ là mức giá cho phiên bản Apple Watch Sport rẻ nhất tuy nhiên họ không hề đưa ra thông tin gì cụ thể hơn.

Nguồn 9to5mac
 

techbrian

New Member
Tham gia
13/11/14
Bài viết
12
Được thích
6
#2
Wao số lượng đặt lên tới 40tr đơn vị sản phẩm, đúng là 1 con số đáng mơ ước.
 
Top Bottom