Các nhà mạng gửi thông điệp khuyến khích người dùng cài đặt ứng dụng Bluezone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2575 #1

Trước tình hình dịch COVID-19 đang có dấu hiệu tái bùng phát tại Việt Nam thời gian gần đây, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp tục gửi thông điệp khuyến khích người dùng cài đặt ứng dụng Bluezone thông qua phần hiển thị tên nhà mạng trên smartphone.

Ứng dụng Bluezone (hay còn gọi là Khẩu trang điện tử) do Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế chủ trì phát triển, nhằm cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có 1 ca nhiễm bệnh, chỉ cần vào Bluezone là bạn có thể biết ngay là mình đã từng tiếp xúc với người này hay chưa và càng nhiều người cài đặt ứng dụng này thì hiệu quả đem lại càng cao.


Lưu ý cần biết:
  • Bảo mật dữ liệu: Bluezone chỉ lưu dữ liệu trên máy của bạn, không chuyển lên hệ thống.
  • Không thu thập vị trí: Bluezone không thu thập dữ liệu về vị trí của bạn.
  • Ẩn danh: Mọi người tham gia cộng đồng ẩn danh với những người khác. Chỉ cơ quan Y tế có thẩm quyền mới có thể biết những người nhiễm và người nghi nhiễm do tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19.
  • Minh bạch: Dự án được mở mã nguồn theo bản quyền GPL 3.0. Người dùng các nước trên thế giới được tự do tìm hiểu hoạt động hệ thống ở mức mã nguồn, được tự do sử dụng, nghiên cứu, sửa đổi và chia sẻ.
Trên kênh YouTube của TECHRUM cũng đã đăng tải một video chia sẻ chi tiết về Bluezone, các bạn có thể tham khảo thêm và cài đặt cho mình cùng người thân, bạn bè để chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 nhé.


TẢI VỀ ỨNG DỤNG BLUEZONE:
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
có ai anti bkav mà cài app này không :D
 

Michael Asebert

New Member
Tham gia
15/8/14
Bài viết
14
Được thích
2
#3
Con máy màu đen ở giữa tên là gì nhỉ các bác? :D
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
1 cái app xàm nhất quả đất, đã vậy vào tay Bkav thì càng nản.
 
Top Bottom