Các nhà phát triển ứng dụng cần quan tâm đến khách hàng

techblog

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
18
Được thích
0
355 #1
Nếu bạn không tập trung vào việc làm cho người dùng ứng dụng của bạn hài lòng, thì bạn đã bỏ lỡ việc cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và giá trị trọn đời của khách hàng.

Ngày nay, nhiều nhà tiếp thị di động hầu như chỉ tập trung vào việc mua lại người dùng hoặc tăng trưởng doanh thu. Nhưng rất đáng để thay đổi quan điểm của bạn và đánh giá lại trải nghiệm và sự hài lòng chung của khách hàng, để tìm ra giá trị thực sự mà ứng dụng của bạn mang lại.

Với tỷ lệ duy trì ứng dụng khoảng 21% vào ngày sau khi cài đặt— đó là bốn trong số năm người dùng không còn hoạt động — điều này có nghĩa chúng ta không chỉ có thể ngồi không và hy vọng người dùng mới sẽ tiếp tục. Đó là về việc cải thiện việc tương tác và tương tác lại tới người dùng trong kỷ nguyên tiếp thị di động hiện đại. Mặc dù bạn có thể chi nhiều tiền hơn cho việc nhắm lại mục tiêu, các chiến lược tương tác có tác động đến ARPU và giá trị trọn đời.


Vậy phản hồi có thể làm gì để cải thiện ứng dụng và tại sao việc khuyến khích phản hồi đáng để bạn dành thời gian?
Thu thập phản hồi của người dùng sẽ giúp bạn đưa ra kế hoạch hành động để cải thiện một số khía cạnh nhất định của ứng dụng. Phản hồi có thể giúp bạn:

Lên kế hoạch ưu tiên cho lộ trình sản phẩm
Hợp lý hóa các luồng quy trình khác nhau, chẳng hạn như bắt đầu, thanh toán và tương tác lại
Cải thiện xếp hạng cửa hàng ứng dụng

Dù mục tiêu của bạn là gì, nên đảm bảo rằng bạn tiếp cận việc thu thập phản hồi với tâm lý sẵn sàng hành động. Dù sao đi nữa thì người dùng cũng đang cho bạn thời gian quý giá của họ. Bạn cần tôn trọng điều đó bằng cách lắng nghe.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom