Các smartphone Galaxy A cao cấp có thể cũng sẽ nhận được 3 năm cập nhật hệ điều hành

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1064 #1


Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 và các thiết bị Galaxy khác, Samsung đã hứa sẽ cung cấp các bản cập nhật hệ điều hành Android lớn trong 3 năm cho các thiết bị hàng đầu của mình. Giờ đây, theo tiết lộ mới từ đại diện khách hàng của Samsung Hàn Quốc, một số mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy A cũng có thể được cập nhật tương tự.

Khi một khách hàng hỏi liệu chiếc Galaxy A90 của mình có nhận được 3 năm cập nhật hệ điều hành Android hay không, đại diện khách hàng của Samsung đã trả lời rằng loạt Galaxy A tầm trung hoặc cận cao cấp được phát hành sau khi Galaxy S10 đang được công ty xem xét bổ sung vào dự án cập nhật.

Người này cho biết, công ty đang kiểm tra thông số kỹ thuật phần cứng và tài nguyên của các thiết bị này để đi đến kết luận cuối cùng. Khi quyết định, công ty sẽ xuất bản tin tức trên ứng dụng Samsung Member. Ngoài ra còn có cơ hội cho các máy tính bảng cao cấp được hỗ trợ trong 3 năm, vì chúng cũng đã ra mắt với thông số kỹ thuật phần cứng hàng đầu.


"Xin lưu ý rằng rất tiếc, các mẫu phát hành trước đó là Galaxy S9, Note9, dòng A và các sản phẩm máy tính bảng không được áp dụng khi xem xét các thông số kỹ thuật và tài nguyên phần cứng. Các sản phẩm máy tính bảng và dòng A cao cấp được phát hành sau S10 đang được xem xét bổ sung và các chính sách nâng cấp hệ điều hành chi tiết sẽ được thông báo sau bằng cách kiểm tra thông số kỹ thuật phần cứng và tài nguyên."

Samsung đã tuyên bố rằng Galaxy Note 9 và Galaxy S9 và các thiết bị flagship hoặc dòng Galaxy A trước đó sẽ không nhận được các bản cập nhật lớn. Thậm chí cũng ít có khả năng Galaxy S9 & Note 9 sẽ nhận được phiên bản One UI 2.5. Bây giờ chúng ta phải xem Samsung đưa ra quyết định cuối cùng như thế nào về dòng Galaxy A cao cấp ra mắt sau S10. Nếu điều này xảy ra, Galaxy A90, Galaxy A80, Galaxy A71 và các biến thể 5G của chúng sẽ nhận được hỗ trợ 3 năm.

Xem thêm:
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Thấy samsung cùi lắm.từ thời xài note bị bỏ rơi là ngĩ xài luôn.thời trước 10 mấy củ chứ ít đâu
 

hungpros

Member
Tham gia
16/5/18
Bài viết
47
Được thích
4
#3
Thằng Samsung update của nó như 1 canh bạc. mấy xài bỉnh thường k bị gì, mà update 1 cái là dính lỗi, điển hình con Note 9 phốt quá nặng, 1 là cam tete 2 là màn hình xanh.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
29/8/19
Bài viết
55
Được thích
9
#4
Vì những lý do này, vì nó rớt giá quá nhanh nên tôi sẽ không mua Samsung cao cấp nữa. Có thể chuyển qua các hãng khác và bỏ hẳn samsung.
 
Top Bottom