Các tính năng vượt trội của máy lạnh trung tâm VRV A của daikin

ngoctuanpnt95

New Member
Tham gia
15/9/18
Bài viết
67
Được thích
18
1515 #1
Hệ thống máy lạnh trung tâm vrv của daikin đã được thị trường thế giới chấp nhận trong hơn 35 năm qua. Bây giờ, Daikin tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới VRV A. Bằng cách kết hợp công nghệ VRV, VRT và VAV, Daikin đã đạt được cả hai tiêu chí vế tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí.

Tiết kiệm năng lượng tối ưu khi vận hành thấp tải

Với dữ liệu thu được từ vận hành thực tế, daikin đã hiểu ra rằng hệ thống điều hòa không khí hoạt động ở mức tải từ 50% trở xuống trong khi khoảng 80% thời gian hoạt động của nó.

Điều này đã làm DAIKIN cần phải phát triển các công nghệ mới để nâng cao hiệu suất năng lượng trong khi tải trọng thấp. Chính vì thế, dòng máy VRV A mới của DAIKIN ra đời giúp nâng cao tiêu chuẩn về hiệu suất năng lượng. Lượng tiêu thụ điện hàng năm ước tính thấp hơn 14% so với các dòng VRV trước.





Công nghệ tiên tiến cho hiệu suất tiết kiệm năng lượng tối ưu

Bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềmphần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế đặt biệt khi sử dụng các công nghệ của VRV, VRT và VAV, Daikin đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Công nghệ phần mềm
Sử dụng điều khiển smart VRT ( Hệ thống làm lạnh lạnh tiết kiệm năng lượng hoàn toàn tự động )





Điều khiển smart VRT kiểm soát lưu lượng gió của các dàn lạnh một cách tự động, sẽ làm giảm tải cho máy nén và giảm thiểu những thổn thất vận hành dựa trên sự kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí thoải mái.


Công nghệ phần cứng:
Máy nén xoắn ốc ( Scroll ) Mới*
Cơ chế áp suất trung gian (mới): Lực cuộn đĩa nén động được tối ưu hóa theo điều kiện vận hành. Sự vận hành của đĩa nén động đã được ổn định để tăng hiệu quả trong vận hành khi tải thấp.

Kiểm soát nhiệt độ dầu tiên tiến
Sự tiêu thụ điện năng dự phòng được giảm thiểu ( Việc kiểm soát nhiệt độ dầu hiệu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82.7%* hàng năm so với các model thong thường. Năng lượng dự phòng cần thiết để làm nóng dầu tiêu tốn năng lượng đáng kể đã được giảm thiểu khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.



Chức năng tự động nạp môi chất lạnh
Tự động xác định lượng môi chất lạnh tối ưu cần được nạp. Chức năng này giúp ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu.



Bảng mạch in (PCB) Inverter mới

Các chức năng điều khiển của công nghệ Inverter đã được tích hợp trên bảng mạch in. Nâng cao độ tin cậy và điều này đã làm giảm số lượng linh kiện và kích thước bảng mạch.




Độ ồn hoạt động thấp




Lưu lượng gió lớn, áp suất tĩnh cao và độ ồn thấp: các công nghệ phân tích tiên tiến được áp dụng nhằm tối ưu hóa thiết kế của quạt giúp tăng lưu lượng gió và áp suất tĩnh ngoài cao.

Tính năng hoạt động êm ban đêm

Thiết kế nhỏ gọn với hiệu suất cao
  • Thiết kế tối ưu bên trong để đảm bảo sự ổn định của luồng khí
  • Bảo trì dễ dàng
  • Làm mát đầy đủ cho các thành phần điện
  • Loại bỏ hiện tượng trở hút
  • Độ an toàn cao cả khi nhiệt độ môi trường cao
  • Động cơ ODM
Nguồn: Các tính năng vượt trội của máy lạnh trung tâm vrv a của daikin
 

suaelectrolux

New Member
Tham gia
1/10/18
Bài viết
13
Được thích
0
#2
Theo thống kê tình trạng máy giặt hỏng hóc phổ biến nhất đó là máy giặt không vắt, không xả, không giữ nước (xả nước liên tục), máy giặt không cấp nước. Tình trạng này không những hay gặp ở các lại máy giặt cửa trên giá cả bình dân như: Sanyo, Toshiba, Sharp, Samsung… mà ngay cả máy giặt cao cấp cửa ngang như Electrolux, Hitachi, LG… cũng gặp phải tình trạng tương tự. Lý do chính của các lỗi trên là người dùng chưa biết cách sử dụng máy giặt hiệu quả, thời tiết ẩm thấp ở việt nam, nguồn nước bẩn…vv
Làm thế nào để sửa chữa máy giặt không vắt hoặc không xả nước?

Tham khảo:Sửa máy giặt Samsung

• Nếu đường ống nước ổn mà máy vẫn không xả hoặc vắt, thì kiểm tra nắp có được đóng đúng vị trí hay không. Khi đóng nắp, công tắc nắp thường phát ra tiếng kêu click. Nếu không có tiếng click thì công tắc nắp có lẽ cần phải được thay thế. Công tắc này dùng để nối liền mạch điện khi bạn đóng cửa hoặc đóng nắp máy. Nó có thể bị lỏng, bị gẫy hoặc bị kẹt do đất cát dính vào. Hãy làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi thay thế bất kỳ bộ phận nào.
• Máy giặt không xả nước nếu không có nước chảy vào. Kiểm tra các đường ống xem có bị tắc nghẽn làm nước không lưu thoát không. Nếu đường ống bị vặn thì hãy cố làm cho nó thông thẳng trở lại. Bằng không, bạn có thể thay đường ống khác.
• Kiểm tra cửa xả của máy. Lưới lọc cửa xả quá bẩn cũng là một nguyên nhân làm máy giặt không xả. Cách xử lý là mở nắp cửa xả ở dưới, tháo lưới lọc để làm vệ sinh.
• Nếu tất cả các bước trên vẫn chưa làm cho máy giặt xả hoặc vắt thì đã đến lúc bạn cần gọi thợ sua may giat chuyên nghiệp. Hãy sử dụng dụng cụ để lắp tấm linh kiện bạn đã tháo ra ở lưng máy và đẩy máy giặt vào chỗ cũ.
• Dây đai bị gãy hoặc lỏng cũng ngăn máy giặt vắt hoặc xả. Bạn hãy thử kéo máy giặt ra khỏi tường, sử dụng tuốc nô vít để tháo tấm lưng máy. Sử dụng đèn pin để kiểm tra trực quan xem dây đai có bị lỏng hay gãy không. Hãy thay bất kỳ dây đai nào bị lỏng hay gãy. Thay thế dây đai máy giặt là khó nên tốt nhất bạn hãy gọi cho thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp.
• Một khả năng khác làm máy giặt không xả vắt là do bơm. Khi tấm lưng máy còn đang mở, bạn hãy kiểm tra bơm bằng điện kế để đảm bảo bơm có điện vào. Nếu máy giặt có điện rồi, bạn khởi động máy và nghe xem có phải bơm vẫn chạy mà nước không thoát không. Có khả năng bạn cần tháo bơm và làm sạch nó hoặc thay thế bơm mới. Một khi đã thay thế bơm, bật máy giặt hoạt động để xác định máy có xả vắt được không.
Xin lưu ý là để tránh nhận được cảm giác rất yomost và nhớ đời thì trước khi động chạm đến thiết bị ĐIỆN thì nên ngắt NGUỒN.
Khi cần tư vấn hoặc sửa máy giặt quý khách vui lòng liên hệ:Sửa máy giặt Sanyo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom