Các tỉ lệ kích thước khung hình video trên TikTok

kenhkienthuc

New Member
Tham gia
9/11/21
Bài viết
5
Được thích
0
154 #1
Có rất nhiều tỷ lệ kích thước khung hình video trên TikTok. Dưới đây là một số kích thước video truyền thông trên mạng xã hội phổ biến.
Tỷ lệ kích thước 4:3
Kích thước video 4:3 là tỷ lệ chuẩn đối với những video không quay trực tiếp trên TikTok mà tải lên từ thiết bị có sẵn trong điện thoại hoặc máy tính.
Tỷ lệ 4:3 còn được sử dụng trên máy quay phim chụp ảnh. Tuy nhiên tỉ lệ này không thường được dùng để tạo video TikTok. Nhưng bạn cũng có thể tạo ra video theo tỷ lệ 4:3 nếu như mong muốn.
Kích thước tối thiểu: 426 x 240 pixel và kích thước tối đa: 3840 x 2160 pixel.
Tỷ lệ kích thước 9:16
Đây là tỷ lệ chuẩn quốc tế dành riêng cho ứng dụng TikTok. Tỷ lệ sẽ phù hợp với mọi kích thước khung hình video của TikTok và bao phủ toàn bộ màn hình điện thoại.
Mỗi lần bạn tạo ra một video thì ứng dụng đã để mặc định kích thước phù hợp với màn hình điện thoại của bạn. Để tao ra những video chất lượng có độ nét cao. Giúp người xem có thể trải nghiệm các video trên TikTok. Với tỉ lệ kích thước đề xuất là: 1080 x 1920 pixel.
Tỷ lệ kích thước video TikTok khác
Ngoài 2 kích thước video TikTok là 9:16 và 4:3 thì còn một số kích thước khác có thể áp dụng cho nhiều video đăng tải trên mạng xã hội bao gồm:
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1
  • Tỷ lệ khung hình: 4: 5
  • Tỷ lệ khung hình: 2:3
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
Hãy lựa chọn tỷ lệ khung hình video TikTok phù hợp nhất để giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi xem các video ngắn dưới 60s trên kênh của bạn nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom