Cách "ép" Windows 7/8.1 cập nhật lên Windows 10 bằng Command Prompt

Tham gia
1/11/16
Bài viết
13
Được thích
0
#64
Đối cùng mà lại Android tv box dùng chip Amlogic thì chúng ta nhiều thể cập nhật Firmware sang USB hay là Tool từ máy tâm tính. Đối với dòng chip nè đền rồng phanh sử dụng trong suốt các sản phẩm Android TV box như: MXQ, MXQ pro 4k, Vinabox X3, Minix X8h-Plus, Mygica 1800e Plus,… Sau đây Sumall.vn hướng dẫn danh thiếp bạn cập nhật Firmware sang trọng hai ảnh thức nà nhớ

1. chuẩn mực bị: cạc bạn cần giả dụ nhiều

– Android TV box

– USB hay là Cable USB 2 đầu đực.

– Máy tính nết.

– Tool: xuể up trên máy xem.

– Firmware bằng file: .img (Up sang Tool máy tính hạnh) .zip (dùng để up sang trọng USB). từng đúng firmware và toan trạng thái phanh up nhá. ra đây để tìm kiếm cạc Firmware cấp thiết tặng mình nghen.

2. chỉ dẫn thực hành.

a. Update trên máy ưng chuẩn Tool

đối xử đơn căn số phiên bản Firmware mới, nhà sản xuất sẽ đưa tiễn vào dưới thể file .img, để gài xuể cạc file thể nà, bạn cần sử dụng máy tính hạnh, thắng nhất là dùng Win 7 hoặc Win XP, cùng Win 8 thỉnh thoảng có chửa hỗ trợ 1 mạng Driver.

– trước hết, bạn cần vận tải và găm để phần mềm USB Burning Tool trên máy tính hạnh theo link sau (tính nết link phía dưới với)

Sau tã chuyên chở chạy tiến hành dẫn giải kìm file và bạn lắm 1 file setup đặng cài nhằm phần mềm dẻo.

vì chưng phần mềm dẻo xuể cạc bác bỏ Trung Quốc tiến đánh thành ra giao diện chớ thây định là tiềng trung, cạc bạn lựa trao diện tiếng anh biếu dễ sử dụng nghe.



Sau đó cạc bạn import file firmware có định thể .img vào Tool.



nối theo cạc bạn kết nối Android tv box với máy xem văn bằng cáp USb 2 đầu đực. Tiến hành ta phẳng cách: 1 đầu cáp USB cắm sẵn vào máy tính tình, sau đó lấy thanh căm trêu chọc vào lỗ reset trên thân Android tv box, đối xử đồng MXQ và MXQ pro 4k thời nó nằm trong suốt kẽ nan hoa cáp AV năng SPDIF, đang Vinabox X3 thì dưới thân máy, song song cắm cáp USB đương lại vào cổng USB trên Android BOX. chập nè trên Tool thông tin kết đấu thành tiến đánh



tiếp chuyện theo chúng min nhấn nút Start thắng bắt buộc đầu cập nhật Firmware cho Box.

Chúng ta chờ đợi lúc nào máy báo vách đánh như hình dưới là thành đả.

Chú ý: trong suốt quá đệ cập nhật bạn không trung được phép thuật tắt phần mềm, hoặc rút cáp, năng thắng cho máy tính tình dứt hoạt đụng, giả dụ chẳng BOX mực tàu bạn sẽ thành cục cằn vén.

b. Update Firmware cho Android TV Box chip AMLogic kì cọ USB hay thẻ nhá

đối xử cùng FIRMWARE nhiều thể file .zip, bạn chuyển vận file đó chạy -> copy vào USB/ thẻ nhá -> sau đấy ra phần ứng dụng, mở vận dụng giàu gã UPDATE & BACKUP



Sau buổi đã bật vận dụng UPDATE&BACKUP lên, bạn lựa Select đặng chỉ đến đường dẫn chứa chấp file .zip Trong thẻ nhé, sau đấy bấm đốt Updatevà lựa OK nhằm bắt buộc đầu quá đệ trình Update Firmware mới.





trong suốt trường học hợp Android TV Box giò trường đoản cú đụng cài đặt mà lại quách thẳng tắp ra Recovery, thì bạn làm theo danh thiếp bước sau đây đặt chọn đến file cài xuể. trong suốt Recovery, bạn lựa thòng “apply update from EXT”.



tiếp kiến theo, bạn chọn “Update from sdcard” giả dụ bạn update từ bỏ thẻ nghen, lựa “Update from udisk” nếu như bạn update tự USB. với kiểu update firmware sang thẻ nghe, phần lớn các ứng dụng vẫn găm thắng đều phanh giữ vốn liếng như ở phiên bản cũ.



một số phận lưu ý chốc bạn cập nhật Firmware

– Đảm bảo đúng firmware, đúng phiên bản cho thèm thuồng bị thứ bạn, phải không muốn android tv box thứ bạn vách cục súc vun tã lót cập nhật bừa bãi.

– trong suốt quá đệ cập nhật không trung đặt rút cáp USB, chẳng tạm dứt, chứ đóng phần mềm dẻo hay máy tính hạnh. đặt phòng chống từ trần điện giữa kiếm vui dạ dùng Laptop nhưng Pin đương để năng PC tốt trang bị cỗ điển tích điện.

– Kỹ trần thuật nà ứng dụng tặng người tuyền đi làm nghệ, những người chưa bạo dạn hay khiếp nghiệm vui vâng cắt nhấc.

HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT ROOM CHO SMART TV BOX SỬ DỤNG AMLOGIC CHIP | CAMERA IP - ANDROID TV BOX


.
 

huy chinh

New Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
45
Được thích
0
#65

Như vậy là Windows 10 cuối cùng đã được phát hành chính thức và nếu như bạn vẫn chưa nhận được thông báo cập nhật dù đã kiểm trang trong Windows Update thì dưới đây là hướng dẫn.
Hướng dẫn này không yêu cầu bạn phải "GET WINDOWS 10", đồng thời người dùng Windows Insider không cần thực hiện theo cách này vì bạn đã lên Windows 10 RTM từ build 10240. Đầu tiên để việc cập nhật thành công bạn phải bảo đảm máy tính chạy
  • Windows 7 SP1 hoặc Windows 8.1
  • Đã cài đặt toàn bộ cập nhật (khoảng 200 cập nhật trên Windows 7 và 100 đối với Windows 8.1).
Tiếp theo bạn làm:
  • Vào C:\Windows\SoftwareDistribution\Download và xóa hết nội dung
  • Mở command prompt (Start > Run > cmd) nhập vào
    Code:
    wuauclt.exe /updatenow
  • Vào Windows Update và tải bản cập nhật về.
Điều thú vị là bản cập nhật lần này hoàn toàn giống build 10240, và nghĩa là nếu bạn đang dùng Insider và đã lên build 10240 thì không cần lo lắng cập nhật bản chính thức nữa.

Chúc các bạn thành công.

tdiddy.2
TechRum
Theo WindowsVN
được
 

uyenminh

New Member
Tham gia
9/11/16
Bài viết
4
Được thích
0
#66
nên cài lại hoàn toàn mới bạn ah, update thì hơi nặng với cả phải biết cách xóa window.old thì máy mới nhanh dc
 
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#68
còn cách nào khác để nâng win 10 ko
Có 2 cách để nâng lên Windows 10 bạn nhé:
1. Bạn có thể update trong Menu Setting của Windows.
2. Bạn có thể tải file ISO, rồi làm usb boot để cài mới Windows. (Đây là giải pháp nhanh và sạch sẽ nhất, lưu ý là giải pháp này chỉ áp dụng đối với những bạn có kinh nghiệm :haha:. Nhưng bạn có thể tìm hiểu thêm, vẫn có thể làm được.
 
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#69
Có 2 cách để nâng lên Windows 10 các bạn nhé:
1. Có thể update trong Menu Setting của Windows.
2. Có thể tải file ISO, rồi làm usb boot để cài mới Windows. (Đây là giải pháp nhanh và sạch sẽ nhất, lưu ý là giải pháp này chỉ áp dụng đối với những bạn có kinh nghiệm :haha:. Nhưng bạn có thể tìm hiểu thêm, vẫn có thể làm được.
 

khosango14

New Member
Tham gia
22/12/16
Bài viết
26
Được thích
4
#71
hay, đánh dấu lại , cám ơn thớt đã chia sẻ ^^
 

huyentrang9x

New Member
Tham gia
2/6/17
Bài viết
9
Được thích
4
#73
Mình thấy win 8 mình đang cũng vẫn mượt lắm, sao phải up lên thêm nhỉ
 

doanngon96

New Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
30
Được thích
2
#74
Ồi bây giờ mới biết là cập nhật được như thế này :D
 

dai pham

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
2
Được thích
4
#78
mình đang kiếm cái này, đang phải cài lại win cho máy công ty. Mình nên cài Windows 10 từ Windows 7 (activate) hay sử dụng product key Windows 10 ?

Đang băn khoăn giữa 2 lựa chọn để cài Windows 10.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom