Cách đem 4 hình nền động tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ3 lên các smartphone Sony từ Android 7 trở lên

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
10393 #1
Hình nền là một thứ không thể thiếu giúp cá nhân hóa giao diện trên smartphone mà chúng ta thấy nó hàng trăm lần mỗi ngày. Hầu hết chúng ta đều sử dụng một hình nền tĩnh, nhưng một số lựa chọn thay thế có thể được kể đến như hình nền động. Nó không những giúp đổi mới giao diện của bạn mà còn có thể làm cho màn hình điện thoại của bạn trông đẹp hơn.

Trong bài viết này, Techrum xin chia sẻ 4 hình nền động tuyệt đẹp được lấy từ chiếc điện thoại cao cấp mới ra mắt của SonyXperia XZ3 lên toàn bộ các thiết bị Sony chạy Android 7 trở lên.

4 hình nền động tuyệt đẹp này được một thành viên của diễn đàn XDA lấy từ kho hình nền của Sony trên Xperia XZ3 và chuyển thành file APK giúp mọi thiết bị Sony có thể sử dụng được miễn phí 4 hình nền động này. Người dùng Sony có thể lựa chọn giữa 4 hình nền động Liquid Black 2, Liquid Bordeaux 2, Liquid Green 2 Liquid Silver 2. Tất cả đều sở hữu những hiệu ứng bong bóng tuyệt đẹp khi người dùng chạm vào màn hình. Bạn có thể xem 4 hình nền động siêu đẹp này qua video giới thiệu ở bên dưới:


Do được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Sony cho nên, 4 hình nền động này sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị của Sony chạy các bản ROM độc quyền của Sony. Vì vậy, người dùng Android khác sẽ không thể sử dụng 4 hình nền động này để cài đặt trên các bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào khác.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của Sony thì hãy nhanh nhanh tải 4 hình nền này về máy thông qua file APK ở dưới để làm cho chiếc điện thoại của bạn trở nên sinh động và mới lạ hơn.
Lưu ý:
  • Bạn có thể gặp lỗi không tương thích với hình nền động mới tải. Chỉ cần vuốt đi để bỏ qua thông báo lỗi vì điều này sẽ không ảnh hưởng đến hình nền động mà bạn mới cài.
  • Những hình nền động này có thể không hoạt động trên các thiết bị có chipset Mediatek do sự khác biệt trong thư viện.
Theo XDA Developers
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#3
Trước giờ toàn xài ảnh tĩnh, dùng ảnh động tốn pin :D :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom