Cách đem những tính năng thần thánh của "Cô Ngốc" trong phim vào điện thoại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,519
14876 #1
Nhắc đến những ngày tháng tuổi thơ, chắc chắn mọi cô cậu học sinh sẽ không thể quên được bộ phim huyền thoại "Magic Mobile Phone - Chiếc điện thoại thần kỳ" do Trung Quốc sản xuất vào năm 2008. Bộ phim kể về một chiếc điện thoại của tương lai có thể biến thành một cô gái vô cùng xinh đẹp, có tên là "Cô Ngốc". Lúc đó, đứa trẻ nào khi xem bộ phim này, cũng đều ước muốn có được một chiếc điện thoại có những khả năng như "Cô Ngốc". Có thể du hành thời gian, làm vũ khí tự vệ và nhiều chức năng tiên tiến…


Ngày nay công nghệ của con người đã phát triển rất nhiều, tuy nhiên, con người vẫn chưa có khả năng tạo ra một "chiếc điện thoại thần kỳ" giống như "Cô Ngốc" trong phim vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa là ước mơ sở hữu "Cô Ngốc" là viển vông. Khi mới đây, một lập trình viên trẻ tuổi người Việt có tên là Minh Sơn đã tận dụng công nghệ trợ lý ảo Google Now rồi cải tiến và tạo ra một ứng dụng có tên là "Cô Ngốc".


Ứng dụng nói trên tuy không có những khả năng "thần kỳ" như "Cô Ngốc" trong phim, nhưng lại có thể giúp chủ nhân rất nhiều công việc khác nhau. Ứng dụng "Cô Ngốc" sẽ như là một trở lý ảo khi tận dụng các công cụ thông minh của Google Now. Ứng dụng có thể hiểu được yêu cầu của người dùng theo nhiều cách khác nhau mà không phải tuân theo một công thức nào. Bên cạnh đó, "Cô Ngốc" còn tích hợp và tương tác với nhiều ứng dụng trên smartphone của bạn như bản đồ, ứng dụng nghe nhạc, trình duyệt,... nhằm giúp bạn có được những thông tin hữu ích một cách nhanh và chính xác nhất.


Ví dụ như người dùng muốn mở ứng dụng Youtube, người dùng chỉ cần nói "Mở Youtube", "Cô Ngốc" sẽ tự động mở ứng dụng Youtube với kết quả chính xác nhất.


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng trợ lý ảo "Cô Ngốc"

Bước 1: Truy cập vào link phía dưới để tải trợ lý ảo "Cô Ngốc" về thiết bị của mình.
Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng hoàn tất, bạn có thể khởi động ứng dụng để trải nghiệm.


Lưu ý: Trong quá trình khởi động, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng chấp nhận một số điều khoản, bạn hãy đồng ý để cấp quyền truy cập giúp sử dụng ứng dụng tốt hơn.
  • Quyền quản lý cuộc gọi điện thoại (Để thực thi chức năng yêu cầu gọi đến ai đó)
  • Quyền gửi và xem tin nhắn (Thực thi yêu cầu gửi tin nhắn)
  • Quyền ghi âm (Để thực hiện các yêu cầu bằng giọng nói)
  • Quyền truy cập vào danh bạ (Để gọi và gửi tin nhắn đúng bạn bè trong danh bạ)
Cách sử dụng khác đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng "Cô Ngốc" , sau đó click vào biểu tượng Micro, rồi yêu cầu thực hiện chức năng bằng giọng nói.

Được biết, bộ phim "Chiếc điện thoại thần kỳ - Magic Mobile Phone" do Trung Quốc sản xuất vào năm 2008 đã khiến người xem phải trầm trồ trước một chiếc điện thoại - "Cô Ngốc" có những khả năng không tưởng.

Nội dung phim xoanh quanh năm 2060, khi KHCN phát triển đến đỉnh cao và chiếc điện thoại thông minh với khả năng tư duy như con người…Một ngày, các nhà khoa học cho ra đời một loạt chức năng mới – vượt thời gian, chức năng này được cắm vào một loại máy điện thoại di động có tên là Cô Ngốc. Trong thí nghiệm, máy điện thoại di động biến thành một cô gái trở về thời kỳ nhà Đường, giúp đỡ Tôn Ngộ Không đi chinh phục Huỳnh Mi. Rất tiếc, lúc này cô ngốc đã tiêu hao hết năng lượng nên dù nhà khoa học muốn gọi Cô Ngốc về gấp năm 2060 cũng không về được…Nhờ nỗ lực của Lục Tiểu Thiên, Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới đã đưa điện thoại di động và Hoàng Mi đại vương trở về quê hương của họ…

Xem thêm:
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#3
oh thế muốn gặp cô ngốc ngoài đời thì phải làm sao ạ ?
 

Optimus

New Member
Tham gia
17/5/18
Bài viết
6
Được thích
2
#5
làm sao gọi " cô ngốc ơi" giống như "ok google" thi ngon bác
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom