Cách chế biến và uống nấm lim xanh

Tham gia
17/3/22
Bài viết
59
Được thích
0
180 #1
Nấm lim xanh rừng khi thu hái về cần kiểm tra kỹ trước khi sử dụng:
- Nấm không lẫn với các loại cây rừng khác, loại bỏ phần gỗ lim bám trên nấm.
- Nấm không có côn trùng hoặc tạp chất khác
- Nấm phải còn sống (nấm chết là nấm chuyển sang màu đen, có thể nhầm với nấm linh chi)
- Sấy giòn, nếu bánh bị mốc thì không sử dụng.
Ngoài việc biết cách chế biến và cách uống nấm lim xanh, cách sử dụng nấm lim xanh, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng nấm lim xanh:
- Lần đầu sử dụng nấm nên dùng với lượng nhỏ (10g) sau đó tăng dần theo liều lượng chỉ định, tối đa được phép tăng gấp đôi so với tờ rơi.
Tùy theo khả năng uống của người bệnh, có thể cho lượng nước nấu nấm cô đặc còn 0,5-1 lít, chia làm nhiều lần uống trong ngày.
- Nấm sau khi dùng có thể giã nhỏ để đắp mặt nạ làm đẹp da mặt, ngừa mụn, xóa thâm nám, tàn nhang.
- Kiên trì sử dụng nấm từ 2-5 tháng để nấm phát huy được tác dụng tốt nhất. Ngay cả khi cơ thể đã hồi phục vẫn nên tiếp tục sử dụng llim xanh để cơ thể ổn định và phòng chống bệnh tật.
Nhiều người liên tục uống nước nấm lim xanh cho thấy rất hiệu quả trong việc bồi bổ sức khỏe và thể trạng với các loại ung thư: ung thư thực quản, ung thư dạ dày (ung thư dạ dày), ung thư ruột kết, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư thận. , ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư não, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn ... Công dụng của nấm lim xanh vẫn chưa được y học khám phá hết như nhóm ung thư đã từng. được y học hiện đại xác định với hơn 200 loại bệnh khác nhau.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom