Cách chọn đầm ôm body chuẩn dáng người

Couple TX

Member
Tham gia
25/9/21
Bài viết
98
Được thích
0
129 #1
Đầm ôm body – 1 trong các items sexy hết nấc làm cho bao cô nàng rung rinh mỗi lần đi dự tiệc. Thế nhưng giả dụ nàng có vòng eo chưa thuôn gọn, nàng không mang 1 chiều cao lý tưởng, nàng không tự tin với vòng 1 không mấy đầy đặn? Hãy tự tin lên cô gái! Vì bài viết dưới đây CoupleTX sẽ chỉ dẫn bạn các mẹo chọn và mặc đầm ôm sang chảnh nhất.
Dù bạn không xinh cũng vẫn có thể “cân đẹp” những loại váy ôm sát body đầy quyến rũ! Bỏ túi ngay những gợi ý mix match từ CoupleTX nàng nhé?



Bí quyết chọn đầm ôm body chuẩn theo vóc dáng
Sự tiến bộ của giới bắt mắt đã cho phép các cô nàng mang thân hình “không chuẩn người mẫu” vẫn có thể mặc váy ôm body tuyệt đẹp. Vậy nên phương pháp mặc đầm body đẹp trước tiên nàng cần nhớ: Chọn loại đầm thích hợp có vóc dáng cơ thể của mình.
- Nàng với hình dạng đồng hồ cát, thật tuyệt, hãy mặc ngay bất kỳ chiếc đầm ôm sát nào mà nàng thích. Bởi vì với vòng ngực nảy nở, dòng eo con kiến, trong khi vòng hông lại khôn cùng hấp dẫn. Đầm ôm body dự tiệc, đầm ôm body hàng hiệu, đầm ôm body hai dây, đầm ôm body đơn giản,… đều phù hợp có dáng người đồng hồ cát. Điều duy nhất nàng chú ý chỉ là chọn kiểu đầm dài ngắn tùy chiều cao của nàng mà thôi.

- giả dụ nàng là một “nấm lùn” hãy nhanh chóng chọn chiếc đầm ôm body ngắn để tôn lên đôi chân, tạo cảm giác “chân dài miên man”.
- nếu như nàng mang vòng eo kém thon gọn, hãy chọn dòng váy body dáng peplum nha! những chi tiết xòe ra ở vòng eo sẽ giúp che bớt nhược điểm vòng hai ngấn mỡ.
một lưu ý nhỏ, đầm body thường sẽ bị kéo lên trên khi nàng chuyển động. do đó, đừng chọn cái đầm quá ngắn sẽ dễ làm nàng rơi vào cảnh huống “lộ hàng” kém duyên.
Mặc đầm body chất liệu nào đẹp?
Kiểu đầm ôm sát sẽ làm nàng trông như một cây chả giò hay một đòn bánh tét nếu như nó được làm từ chất liệu không phù hợp. Ví dụ: Thời tiết hè nóng bức của đô thị Hồ Chí Minh, nàng bận một chiếc đầm da ôm sát, chặt cứng để đi làm cho. chắc chắn nàng sẽ làm đồng nghiệp “bật ngửa” đó.

bởi thế, hãy chọn các chất liệu thả phanh, với thể co giãn được nhưng không được quá lố. Bởi vì đầm body đòi hỏi 1 sự sang trọng nên chất liệu cũng phải cao cấp. tương tự mới tôn lên vóc dáng của người mặc một phương pháp tối đa. Chất liệu cotton thoáng khí được đa dạng nàng ưa thích và nó cũng hợp có các ngày nắng hot. không những thế, hãy chọn lọc chất liệu vải cao cấp để hạn chế các pha hớ hênh, phản cảm bạn nhé!
Chọn màu sắc tùy vào vóc dáng của nàng
Đầm body sáng màu hoặc có sọc ngang sẽ là tuyển lựa hoàn hảo để giúp nàng gầy gò – mảnh mai trông đầy đặn, hấp dẫn hơn. khi mà cái đầm body trơn, ôm sát sẽ giúp nàng sở hữu vóc người hình chữ S trông thật kiêu sa và xinh đẹp. nếu nàng có thân hình bậm bạp, hãy mặc các màu sắc tối như màu đen, nâu, xám hoặc mang họa tiết khôn cùng đơn giản, họa tiết nhỏ li ti, giúp nàng trông gầy hơn đấy.

cách mặc đầm ôm body không lộ quần trong
1 chiếc đầm body hợp dáng tới đâu, màu đẹp nhịn nhường nào, khiến cho bạn sexy quyến rũ tới bậc nào đi nữa. nếu nó khiến lộ nội y bên trong, coi như bỏ! CoupleTX xin đặc trưng lưu ý sở hữu những nàng, hãy mặc nội y một phương pháp thông minh để hạn chế cảnh huống kém nguồn gốc lộ hàng nàng nhé!

Dưới đây là 1 số cách thức mặc đầm ôm body không lộ quần trong nàng mang thể tham khảo thêm nhé!
những cái nội y xuất sắc bên trong 1 chiếc đầm body ôm sát
nếu nàng chọn 1 mẫu đầm body bó sát, mỏng rớt, đơn sắc, vậy thì hãy tỉnh ngủ lúc bận nội y. một đôi kiểu quần lót quyệt vời để nàng trở nên sang chảnh hơn sở hữu dòng đầm body của mình.


  • G string hoặc quần lót dây hoàn toàn ko với tuyến đường viền, do vậy nó là ứng cử viên thích hợp nhất để nàng mặc với đầm ôm body.


  • Bodyshort cũng là chọn lựa xuất sắc để bận cộng đầm body. Nàng hãy chọn cái quần mang ống ren thay vì các con phố viền, giúp khỏe triệt để vẻ đẹp vòng ba mà lại chẳng lộ hàng.


  • Shapewear là cái quần lót phủ phần đông phần mông của bạn, cho nên mặc nó bên trong đầm body sẽ chẳng sợ lộ các con phố viền quần lót. Hơn nữa loại nội y này còn giúp vòng ba của nàng trông gọn ghẽ, nảy nở hơn hẳn.
Chọn những kiểu đầm ôm sát hạn chế lộ nội y
giả dụ bạn chẳng thể mặc các loại quần lót ăn ý mang đầm body bên trên, bạn mang thể cân nói lại về cái đầm của mình. Thay vì các chất liệu dễ khiến lộ hàng như dệt kim, lụa, voan mỏng manh. Nàng có thể chọn các chất liệu dày dặn hơn, vừa thanh tao lại có khả năng che các con phố viền quần lót phải chăng hơn.
Đầm ôm body bằng vải thun, cotton hoặc vài may quần tây có mix chút co giãn là các chất liệu thích hợp để may váy ôm body.
Thời tiết nóng nực, những chiếc váy họa tiết lên ngôi, vì thế, nàng với thể bận đầm body họa tiết tươi mát. Vừa giúp che đi bớt đường viền của quần trong lại giúp nàng trông trẻ trung hơn, hấp dẫn hơn.
Mặc quần tất bên ngoài quần lót
một dòng quần tất là chọn lựa lịch thiệp cho nàng lúc diện váy, đầm, chân váy ngắn. Nó sẽ giúp nàng tránh “lộ hàng” mỗi lúc ngồi xuống đứng lên hoặc phải chuyển động với cường độ cao. Và cách thức mặc quần tất bên ngoài quần lót cũng giúp che đi trục đường viền quần lót 1 phương pháp tối đa. thành ra, nàng hãy mặc theo cách này để hạn chế lộ quần khi mà diện đầm body nhé!
Chọn nội y tiệp màu với màu của đầm body
Để giảm thiểu những cảnh huống phản cảm, nàng nên mặc nội y có màu tương đồng với màu đầm body. Hoặc rẻ nhất mang những cái đầm mỏng tanh, vải lưới, voan, nàng nên mặc nội y màu be là an toàn hơn hẳn.
Lời kết
một vài mẹo mặc đầm ôm body trên đây, CoupleTX hi vọng sẽ giúp nàng phát triển thành thanh tao, sang trọng hơn mang những kiểu dáng ôm sát. Chúc bạn luôn ghi điểm với chiếc đầm khôn xiết quyến rũ này!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom