Cách khôi phục lai số lượng dislike video bị ẩn trên YouTube

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1204 #1

Hiện tại, YouTube đã bắt đầu triển khai kế hoạch ẩn số lượng dislike trên mỗi video, nhằm giảm thiểu các cuộc tấn công có chủ ý nhằm vào mục đích hạ thấp uy tín của kênh hoặc nhà sáng tạo. Tuy nhiên, nếu muốn chúng ta vẫn có thể khôi phục bộ đếm lượt không thích với tiện ích mở rộng này.

Tiện ích mở rộng này được tạo ra bởi lập trình viên pgamerx và chia sẻ công khai trên thư viện lưu trữ GitHub. Chức năng của nó khá đơn giản và chỉ tập trung vào mục đích chính là "hiển thị lại số lượng dislike bị ẩn" trên mỗi video YouTube. Bạn có thể tải về và sử dụng trên hầu hết các trình duyệt web hiện nay như Chrome, Firefox, MS Edge hay Cốc Cốc. Do chức năng vi phạm đến chính sách mới của YouTube nên khả năng cao tiện ích này sẽ không được phát hành trên Cửa hàng ứng dụng Chrome.
  • Tải về Yt-Dislikes-Viewer
  • Truy cập đường dẫn chrome://extensions hoặc edge://extensions
  • Bật chức năng dành cho nhà phát triển
  • Giải nén file chưa tiện ích
  • Tải tiện ích lên trang quản lý Extensions là xong
Đối với trình duyệt Firefox, bạn có thể cài đặt trực tiếp từ add-ons: YT Dislikes viewer - Nhận tiện ích mở rộng này cho Firefox (vi)



Về cơ bản, việc dislike không phải xấu như chúng ta nghĩ, nếu dùng vào đúng mục đích thì chức năng này tương đương với yếu tố để đánh giá chất lượng một nội dung video trước khi xem. Mặc dù vậy, tình trạng "thả bom" ngày càng diễn ra phổ biến hơn và nhắm vào những kênh hoặc nhà sáng tạo nhỏ (hoặc mới phát triển), YouTube đã thay đổi cách hiển thị số lượt thích trên mỗi video để giúp bảo vệ người sáng tạo khỏi việc bị quấy rối, đồng thời giảm thiểu các cuộc tấn công có chủ ý nhằm vào mục đích dislike video" [...] Xem chi tiết tại đây: YouTube bắt đầu ẩn số lượng 'dislike' trên mỗi video.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom