Cách khắc phục quay video zoom quá gần từ camera của Apple

banban04

New Member
Tham gia
8/8/14
Bài viết
14
Được thích
3
5429 #1

Nhiều người sử dụng iOS chắc cũng thắc mắc vì sao khi chuyển sang chế độ quay video thì nó zoom quá gần dù bạn chưa kéo zoom, mình xin chia sẻ kinh nghiệm khắc phục "nhược điểm" này.

Ứng dụng camera mặc định của iPad sẽ gây khó khăn cho bạn nếu như vật thể bạn muốn quay ở vị trí quá gần, các chi tiết không thu hết được vào khung hình. Có thể chủ ý của Apple khi thiết kế chỉ nhắm đến mục đích bạn sẽ quay từ xa mà bỏ qua việc bạn muốn quay người đối diện khi khoảng cách gần.

Mình cũng thắc mắc vấn đề đó và thử cài nhiều apps quay video được đăng tải trên AppStore và một số apps có thể dùng để khắc phục được nhược điểm này bao gồm: kitcamera, movie360, nightvideo2.... Những app này đáp ứng đầy đủ nhu cầu quay clip của bạn : chỉnh thông số đầy đủ, hiệu ứng, quay đêm, ngoài ra còn có khá nhiều hiệu ứng tinh chỉnh thông số tỉ mỉ trong quá trình sử dụng.



Cùng một khoảng cách nhưng ứng dụng nightvideo2 có khung hình rộng hơn,thu được nhiều chi tiết hơn camera stock ,bạn có thể tải cả 3 cái để có sự so sánh :big_smile:

Link tải:
 
Last edited by a moderator:

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#2
mẹo hay hehehe :byebye:
 

Hurt_299

Trùm Apple
Tham gia
12/2/14
Bài viết
320
Được thích
552
#6
Camera bị zoom quá gần chỉ bị ở iOS 8, mình đã thử trên iPad và cả iPhone chạy iOS 8 đều bị, nhưng iPad chạy iOS 7.2, 7.1 thì không bị chứ không phải iPad nào cũng bị. :haha:
Và những ứng dụng trên có khắc phục lỗi zoom này nhưng góc vẫn chưa rộng bằng chụp hình với camera của iPhone, nhưng dĩ nhiên có còn hơn không :byebye:
 

banban04

New Member
Tham gia
8/8/14
Bài viết
14
Được thích
3
#7
con ipad trong hình đang là 7.1.2
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom