Cách khắc phục sóng bị yếu trên điện thoại iPhone bạn đã biết chưa?

Tham gia
20/9/21
Bài viết
767
Được thích
0
923 #1
Có lẽ không ít người dùng iPhone đã than thở về việc chiếc điện thoại của mình luôn trong tình trạng bắt sóng Wifi yếu. Với việc sóng yếu này sẽ gây ra cho người sử dụng gặp khó khăn khi gọi điện, liên lạc gấp,... Trong bài viết này Thành Nhân sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục trình trạng bắt sóng yếu trên iPhone nhé.

1. Kiểm tra cập nhật lại hệ điều hành và cài đặt lại mạng
Sau khi đã cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất từ Apple bạn cần theo dõi và cập nhật lên tiếp các bản iOS tung ra để vá lỗi. Điều này sẽ giúp iPhone tối ưu hóa kết nối, giảm tình trạng bắt sóng yếu,...
Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt lại cài đặt mạng của iPhone mình. Để thực hiện, bạn vào Cài đặt -> Cài đặt chung, sau đó chọn Chuyển hoặc đặt lại iPhone, cuối cùng bạn chọn Đặt lại cài đặt mạng. Tuy nhiên, khi bạn chọn như vậy sẽ khiến cho bạn mất mật khẩu Wifi và các thiết lập mạng khác cần cài đặt thủ công lại.

2. Bật/tắt chế độ máy bay hoặc khởi động lại iPhone
Đây là những thao tác đơn giản để bạn có thể khôi phục lại tình trạng iPhone không bắt sóng hoặc sóng yếu. Đặc biệt, khởi động lại iPhone là cách sẽ sửa được khá nhiều lỗi cơ bản trong đó có bắt sóng yếu.

Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra tình trạng SIM để xem SIM có bị chà xát hoặc gắn SIM vào máy khác để kiểm tra tình trạng bắt sóng của SIM.

Nếu những cách trên vẫn không khắc phục được lỗi sóng yếu thì các bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa điện thoại uy tín nhé.

Bạn đã khắc phục thành công lỗi sóng yếu trên iPhone chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới cho Thành Nhân biết nhé. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom