Cách tạo ra sticker siêu độc bằng chính ảnh selfie của bạn thông qua ứng dụng Gboard của Google

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
4346 #1
Các biểu tượng emoji và sticker bây giờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc trò chuyện ngày nay. Mặc dù các nhà sản xuất liên tục cập nhật các kiểu sticker mới lạ, tuy nhiên, thay vì sử dụng những sticker có sẵn, bây giờ bạn có thể tự tạo ra một số kiểu sticker siêu hấp dẫn cho chính mình bằng một ứng dụng của Google hoàn toàn miễn phí, có tên là Gboard.

Gboard là một ứng dụng hỗ trợ gõ bàn phím mới nhất của Google trên các thiết bị Android và iOS. Gần đây Google mới bổ sung thêm một số tính năng mới, đặc biệt là tính năng mang tên Mini Stickers, giúp bạn có thể tạo ra một sticker giống nhân vật hoạt hình làm từ chính hình selfie của bạn.


Sử dụng phương pháp học máy (machine learning) và mạng nơ-ron nhân tạo, Google sẽ nhận diện các đặc điểm trên khuôn mặt bạn và biến ảnh pixel thành hình minh họa nhân vật hoạt hình hoặc hình đại diện hoặc biểu tượng cảm xúc hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn gọi. Gboard sẽ nhận diện cả tông màu da, hình dạng khuôn mặt, kiểu tóc, màu mắt và nhiều thứ khác nữa trên khuôn mặt của bạn sao cho giống nhất. Nếu bạn không hài lòng với sticker của Google, bạn thậm chí còn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất.


Bạn có thể tự tạo cho mình một sticker riêng biệt qua hướng dẫn sau:

B1: Tải Gboard trên Google Play hoặc Appstore


B2: Cấp quyền để sử dụng Gboard trên iOS bằng cách vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn Phím > Gboard > và bật tùy chọn Allow Full Access lên.



B3: Mở ứng dụng Gboard, rồi chọn Create ở phần Your minis


B4: Chụptùy chỉnh sticker sao cho phù hợp nhất


Google cho biết, đây là tính năng được chuyển thể từ ứng dụng Google Allo. Tuy ứng dụng Google Allo không biến mất những Google đã tạm ngừng việc phát triển ứng dụng nhắn tin này. Đó là lý do tại sao các tính năng tốt nhất của Google Allo đang được chuyển sang các ứng dụng khác.
Theo Makeuseof
 

ngolan3

New Member
Tham gia
11/6/17
Bài viết
1
Được thích
0
#5
cuộc sống ngày càng phong phú thật :D
 

chochanghary

New Member
Tham gia
4/4/17
Bài viết
11
Được thích
4
#6
quá ngon, có cái lướt để viết giống trên Swiftkey mà tiếng Việt nữa <3
 
Top Bottom