Cách tạo tài khoản tiktok nhanh chóng, tiện lợi

Tham gia
11/9/21
Bài viết
45
Được thích
0
196 #1
TikTok là một nền tảng video toàn cầu cho phép bạn chia sẻ các video ngắn với người khác. Nó có sẵn trên iPhone, Android và App Store. Các nhà sản xuất ứng dụng Tik Tok đã phát hành ứng dụng này vào tháng 8 năm 2017. Ứng dụng này nhanh chóng trở nên phổ biến với thanh thiếu niên và thanh niên.

Các video clip ngắn cho phép họ thể hiện sự sáng tạo, khiếu hài hước và thể hiện bản thân theo những cách mà mạng xã hội truyền thống không làm được. Người dùng các nền tảng như Facebook hoặc Snapchat có thể tạo tài khoản Tik Tok của riêng mình. Ứng dụng trong App Store hoặc cũng có sẵn miễn phí trên iphones.

Tik Tok đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Nó đã được tải xuống hơn 100 triệu lần trong hai tháng qua và đã vượt qua Twitter về mức độ phổ biến. Với thành công này, không có gì lạ khi rất nhiều người đang cố gắng sử dụng ứng dụng này. Vì vậy họ sẽ tìm kiếm rất nhiều về cách tạo tài khoản tik tok.

Cách tạo tài khoản tik tok

  • Tải ứng dụng về thiết bị của bạn.
  • Cung cấp thông tin chính xác và cơ bản để tạo tài khoản. Như email, mật khẩu, giới tính, quốc gia,...
  • Tạo một tài khoản mới bằng email và số điện thoại.
  • Chọn tên người dùng.
Lợi ích của việc tạo tài khoản Tik-Tok

Việc tạo tài khoản của bạn với TikTok rất dễ dàng. Trước tiên, hãy tải ứng dụng xuống điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Tạo tài khoản Tik Tok giúp bạn có cơ hội kinh doanh và bán hàng trực tuyến hiệu quả. Vì Tik Tok hiện nay đã rất nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên toàn thế giới. Là người dùng iOS, bạn cũng có thể tải xuống TikTok từ App Store. Nếu đang sử dụng Android, bạn có thể tải xuống TikTok từ Google Play. Sau đó chọn tên người dùng và xác nhận tài khoản của bạn bằng cách nhập tuổi của bạn và chấp nhận các điều khoản sử dụng.

Sau đó làm theo các bước sau: Đầu tiên, chọn tên người dùng cho tài khoản của bạn. Tên người dùng này sẽ được hiển thị cho những người dùng khác khi họ theo dõi hoặc tìm kiếm bạn trên TikTok. Sau khi chọn tên, hãy nhấn vào Tạo tài khoản. Sau đó, một màn hình sẽ xuất hiện yêu cầu bạn cung cấp thông tin như giới tính và ngày sinh của bạn để xác minh.


Tham khảo chi tiết tại bài viết:

https://likeviet.net/cach-tao-tai-khoan-tik-tok-chi-voi-vai-phut-dong-ho/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom