Cách tải xuống game Call Of Duty Black Ops miễn phí cho MacOS 2022

Tham gia
31/5/22
Bài viết
160
Được thích
0
101 #1

Giới thiệu về Game
Giới thiệu nhà làm game, nhà phát hành game
Call of Duty: Black Ops là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất năm 2010 được phát triển bởi Treyarch và được xuất bản bởi Activision . Nó được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2010 cho Microsoft Windows , PlayStation 3 , Wii, và Xbox 360, với một phiên bản riêng cho Nintendo DS do n-Space phát triển . Aspyr sau đó đã phát hành trò chơi cho OS X vào tháng 9 năm 2012. Đây là tựa game thứ bảy trong Call of Duty và phần thứ ba được phát triển bởi Treyarch. Nó đóng vai trò là phần tiếp theo của Call of Duty: World at War .
Cốt truyện Game
Lấy bối cảnh những năm 1960 trong Chiến tranh Lạnh , chiến dịch của trò chơi theo chân đặc nhiệm CIA Alex Mason khi anh ta cố gắng nhớ lại những ký ức nhất định trong chiến đấu để xác định vị trí của một trạm số .
Đài này được sử dụng để truyền các chương trình phát sóng cho các điệp viên ngủ gật , những người bị ràng buộc sử dụng vũ khí hóa học trên khắp nước Mỹ. Mason và đặc nhiệm CIA Jason Hudson là những nhân vật có thể chơi chính của trò chơi, cũng như người lính Hồng quân Viktor Reznov trong một nhiệm vụ.


Link tải game
TẠI-ĐÂY

Các tính năng chính trong Game
Tính năng game
Màn hình phát sáng màu đỏ để cho biết sức khỏe của người chơi bị tổn hại, sức khỏe này sẽ tái tạo theo thời gian.
Khi nhân vật ở trong bán kính vụ nổ của một quả lựu đạn sống, một điểm đánh dấu trên màn hình cho biết vị trí của nó trong mối quan hệ với người chơi, giúp người chơi di chuyển ra xa hoặc ném lại.
Trong số các vũ khí mới của loạt phim trong Black Ops là nỏ với bu lông và đạn nổ, đạn Hơi thở của Rồng và dao đạn đạo .
Lối chơi
Black Ops là game bắn súng góc nhìn thứ nhất , vẫn giữ nguyên cơ chế chơi như các tựa Call of Duty trước đây.
Người chơi đóng vai một người lính chân có thể sử dụng nhiều loại súng khác nhau (chỉ có thể mang hai loại súng trong số đó cùng một lúc), ném lựu đạnvà các chất nổ khác, và sử dụng các thiết bị khác làm vũ khí.
Một người chơi đủ gần kẻ thù có thể giết bằng một nhát dao. Một nhân vật có thể có ba tư thế: đứng, cúi người hoặc nằm sấp. Mỗi thứ đều ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển, độ chính xác và khả năng tàng hình. Người chơi có thể giảm xuống tư thế nằm sấp từ tư thế đứng trong khi chạy (thường được gọi là “lặn cá heo”), và có thể chạy nước rút trong giây lát trước khi phải dừng lại.

Chế độ chơi
Các địa điểm nổi bật trong trò chơi bao gồm Cuba , Lào , Việt Nam , Liên Xô , Hoa Kỳ , Hồng Kông và Vòng Bắc Cực . Phần nhiều người chơi của Black Ops có nhiều chế độ chơi dựa trên mục tiêu có thể chơi được trên 14 bản đồ khác nhau có trong trò chơi.
Các cải tiến đối với các tùy chọn tải và phần thưởng killstreak được thực hiện. Một dạng tiền ảo, COD Points, cho phép người chơi mua vũ khí và các tùy chọn tùy chỉnh cho nhân vật trong trò chơi của họ, cũng như các tệp đính kèm và tùy chọn tùy chỉnh cho vũ khí của họ.

Video hướng dẫn chơi game

Cấu hình để chơi game
Cấu hình tối thiểu
Hệ điều hành:OS X 10.10
Bộ xử lý:Intel i5 – 2,7 GHz
Kỉ niệm: RAM 4 GB
Đồ họa:Intel Iris Pro 6100 trở lên
Kho: 12 GB dung lượng khả dụng
Ghi chú bổ sung:Giữa năm 2012 và mới hơn với ít nhất phần cứng trên
Cấu hình đề nghị
Hệ điều hành:OS X 10.11
Bộ xử lý:i5-4570 – 3,20Ghz
Kỉ niệm:RAM 8 GB
Đồ họa:NVIDIA GeForce GT 755M 1024MB trở lên
Kho: 12 GB dung lượng khả dụng
Ghi chú bổ sung:Giữa năm 2013 và mới hơn với ít nhất phần cứng cao hơn
Đánh giá đồ họa game
Đồ họa của Cold War khá tốt, vì nó được mong đợi về một trò chơi ở cuối vòng đời của một thế hệ. Mọi thứ trông sắc nét và độ chi tiết cao. Tất cả các môi trường hầu hết đều cảm thấy khác biệt và độc đáo, điều tương tự cũng áp dụng cho các nhân vật có liên quan đến câu chuyện. Tuy nhiên, những thứ không liên quan lại là một thỏa thuận khác, vì hầu hết đều giống hệt nhau với một chút thay đổi ngoài đồng phục của họ.
Hướng dẫn cài đặt game
Cảm ơn các bạn đã tải game, đăng ký kênh MacOsVN.com để nhận được nhiều bản tin công nghệ, game mới nhất nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom