Cách tiết kiệm pin khi sử dụng Facebook trên smartphone Xiaomi hiệu quả

Ndh Phong

New Member
Tham gia
5/3/19
Bài viết
11
Được thích
4
3283 #1
Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng ứng dụng này quá nhiều khiến dung lượng pin điện thoại hao hụt nhanh. Vậy làm sao để có thể lướt Facebook cả ngày trên smartphone Xiaomi mà không ngốn pin? Ở bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm pin khi sử dụng Facebook trên dế yêu của bạn hiệu quả.

1. Tắt tự động phát video khi sử dụng Facebook

Tính năng tự động phát video khi bạn lướt bảng tin trên Facebook khá hay, tuy nhiên chính điều này lại là nguyên nhân khiến smartphone Xiaomi của bạn tiêu tốn pin một cách nhanh chóng. Nếu cảm thấy không cần thiết và muốn tiết kiệm pin thì bạn có thể lựa chọn tắt nó đi.
Mở ứng dụng Facebook trên smartphone Xiaomi của ban, chọn vào biểu tượng 3 gạch ngang như hình dưới. Sau đó vào Cài đặt, kéo xuống mục Phương tiện và liên hệ và chọn Tự động phát, sau đó hãy đổi thành không bao giờ tự động phát videos để tiết kiệm pin khi lướt Facebook trên Android.


2. Tắt định vị trên ứng dụng Facebook

Tùy chỉnh tiếp theo bạn nên thực hiện để tiết kiệm pin smartphone Xiaomi khi dùng Facebook đó là tắt tính năng định vị trên Facebook, được biết tính năng này luôn luôn hoạt động kể cả khi bạn thoát ứng dụng.
Do vậy, nếu không cần thiết sử dụng các tính năng định vị Facebook trên smartphone Xiaomi thì bạn cần thiết tắt nó theo bước sau: Bạn truy cập vào phần Cài đặt của ứng dụng, tại đây bạn chọn Vị trí. Chọn tắt Lịch sử vị trí nếu không muốn Facebook theo dõi địa điểm đăng nhập Facebook trên điện thoại của bạn nữa.

3. Tắt tính năng chạy ngầm của Facebook

Facebook là một trong những ứng dụng ngốn pin nhất trên smartphone Xiaomi bởi nó liên tục chạy ngầm cho dù bạn đã thoát ứng dụng.
Để sống ảo mà không phải canh cánh nỗi lo hết pin bạn hãy tắt tính năng này bằng cách: vào Cài Đặt > Ứng Dụng > Kéo xuống tìm Facebook. Tại đây chọn Buộc Đóng là bạn đã tắt hoàn toàn Facebook.

4. Tắt thông báo Notifications giúp tiết kiệm pin cho smartphone Xiaomi

Các thông báo không gây tốn nhiều pin nhưng mỗi lần nhận thông báo sẽ khiến màn hình smartphone Xiaomi sáng lên, do đó chúng ta chỉ cần tắt tính năng thông báo ứng dụng Facebook là đã có thể tiết kiệm pin khi lướt Facebook trên điện thoại Xiaomi của bạn rồi.
Để tắt Thông Báo bạn hãy vào: Cài Đặt > Ứng Dụng > Tìm ứng dụng Facebook chọn Thông báo > Tắt Hiển Thị Thông Báo.

Trên đây là hướng dẫn cách tiết kiệm pin khi sử dụng Facebook trên smartphone Xiaomi hiệu quả. Với 4 bước tùy chỉnh đơn giản trên đây chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được lượng pin kha khá cho smartphone Xiaomi của bạn và có thể dùng Facebook “tẹt ga”. Chúc các bạn thành công. Đừng quên chia sẻ ngay nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!
 

Chautk

Member
Tham gia
26/2/19
Bài viết
119
Được thích
11
#2
Ngon lành, dùng con pin 3k hóng mãi
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#3
Có áp dùng được cho smartphone khác không bạn ơi?
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#4
Smartphone khác có áp dụng đc ko ạ:eek:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom