Cách trị ho cho người già nhanh và hiệu quả nhất

Tham gia
16/7/21
Bài viết
128
Được thích
2
130 #1
Người già sức đề kháng bị suy giảm dẫn tới dễ mắc các bệnh về hô hấp đặc biệt là ho. Vậy có cách trị ho cho người già nhanh và hiệu quả mà không cần sử dụng kháng sinh không?

Trị ho bằng gừng và mật ong

Ngoài mật ong, gừng cũng là vị thuốc được đánh giá cao trong Y học cổ truyền nhờ vào khả năng kháng khuẩn, làm dịu cổ họng nhanh chóng và hỗ trợ điều trị các cơn ho.

Bước 1: Gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ, để ráo nước.

Bước 2: Thái gừng thành từng lát mỏng rồi giã nhuyễn, lấy phần nước.

Bước 3: Lấy một cốc nước nóng, thêm 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa nước gừng tươi, sau đó khuấy đều tay và uống từ từ.

Người cao tuổi bị ho khan, ho khó chịu, ho dai dẳng nên sử dụng hỗn hợp này ngày 3 lần, liên tục trong vòng 3 – 5 ngày thì các triệu chứng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mật ong và chanh đào chữa ho hiệu qủa

Chanh đào cũng là một vị thuốc tự nhiên lành tính, chứa nhiều dưỡng chất cần thiết và quan trọng cho hệ hô hấp. Khi kết hợp mật ong và chanh không những giúp người già giảm ho hữu hiệu mà còn tăng sức đề kháng vượt trội.

Bước 1: Rửa sạch khoảng 1 kg chanh đào, thái lát mỏng.

Bước 2: Xếp chanh vào từng lớp mỏng trong bình thủy tinh, thêm mật ong vừa đủ rồi đậy kín nắp.

Ngâm hỗn hợp trên trong vòng 1 tháng thì có thể lấy ra dùng. Đối với người cao tuổi, sử dụng chanh đào kết hợp với mật ong sẽ giúp tăng cường sức khỏe, chống lại được sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh bên ngoài, điển hình là vi khuẩn, virus.

Trị ho bằng thảo dược tự nhiên Phytocine
Người già, người cao tuổi và những người có sức đề kháng, hệ miễn dịch yếu sẽ dễ bị tác nhân bên ngoài xâm nhập, gây các triệu chứng về bệnh hô hấp như ho lâu ngày, ho dai dẳng không dứt,… Để ngăn chặn những yếu tố nguy cơ này, bạn có thể tham khảo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phytocine có nguồn gốc an toàn, lành tính, hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan hiệu quả.

Phytocine là sự kết hợp 100% thành phần tự nhiên an toàn như xuyên tâm liên, gừng gió, mật ong, thanh ngâm,… Ngoài ra, vì được bào chế dưới dạng viên nang nên là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các loại thuốc trị ho cho người lớn, nhằm giảm nhanh các cơn ho khan, ho đờm, ho lâu ngày, dai dẳng không dứt, đau tức ngực, khó thở, sức đề kháng suy giảm,..Đây cũng là cách giảm ho hiệu quả.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom