Cách xóa và tải nhiều ứng dụng dễ dàng trên Google Play Store

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3318 #1
Việc sử dụng ứng dụng trên HDH Android khá đơn giản khi bạn chỉ cần vào Google PlayStore, chọn ứng dụng mong muốn và thiết bị sẽ tự động tải về cài đặt. Sau đây, mình xin hướng dẫn các bạn cách xóa cũng như cài đặt nhiều ứng dụng cùng một lúc.


Với hơn 1,5 triệu ứng dụng và trò chơi trên Google PlayStore, nếu lỡ như bạn quên mất tên ứng dụng đã từng sử dụng trên các thiết bị cũ, quả là khó khăn để tìm lại đấy. Một khó khăn khác là khi chuyển qua sử dụng một máy mới, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để ngồi cài đặt thủ công lại từng ứng dụng một.

Rất may mắn là Google đã tích hợp một cơ chế khá hay nhằm giúp người dùng thoải mái hơn trong việc cài đặt lại các ứng dụng (đã từng xài). Sau đây là các bước thực hiện:
  • Truy cập vào Google Play Store
  • Tại giao diện chính, vươt từ mép trái màn hình sang phải hoặc nhấn vào icon 3 gạch ngang ở khung tìm kiếm.
  • Một menu cánh sẽ xuất hiện, tiếp tục nhấn chọn mục My apps & games
  • Ở menu ứng dụng đã cài đặt, nhấn chọn mục All

Tại đây, Google Play sẽ hiển thị tất cả những ứng dụng bạn từng cài đặt với tài khoản Google hiện tại. Để cài đặt nhiều ứng dụng cùng 1 lúc, bạn chỉ cần nhấn và giữ lâu ở một phần mềm bất kì. Màn hình thiết bị ẽ rung lên một cái, và cứ thế bạn nhấn chọn các ứng ứng dụng muốn cài đặt. Sau khi chọn xong, nhấn nút Install ở góc phải trên màn hình để tiến hành cài đặt.


Ngược lại, muốn xóa một ứng dụng bất kì ra khỏi tài khoản google của mình, bạn chỉ cần nút vào icon dấu X bên cạnh và nhấn OK để xác nhận xóa.

Nguồn: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#3
giờ mới biết, khá hay đó bạn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom