Cần cung cấp máy lạnh multi số lượng lớn cho công trình sẽ có giá rẻ nhất

Tham gia
14/9/20
Bài viết
374
Được thích
0
91 #1
NHÀ Ở, CHUNG CƯ CÓ 3 PHÒNG KHÁCH 1 PHÒNG NGỦ NÊN LẮP ĐẶT DÒNG MÁY LẠNH NÀO TỐT NHẤT?

Bạn đang sở hữu một không gian nhà ở cao cấp hoặc không gian chung cư có không gian 3 phòng khách 1 phòng ngủ với mong muốn tối giản diện tích lắp đặt dàn nóng của máy lạnh nhiều gây mất thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó, diện tích của mỗi phòng là khác nhau, vì vậy máy lạnh multi là sự thích hợp nhất cho không gian nhà ở, chung cư của bạn ngay lức này! Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay bài viết sau đây để hiểu hơn về máy lạnh multi nhé!

>>>Tin nổi bật:
+ Tư vấn - thiết kế - thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp.
+ Cách bố trí máy lạnh multi cho không gian chung cư như thế nào?

1. KHÁI NIỆM VỀ MÁY LẠNH MULTI:

- Máy lạnh multi là bước cải tiến của dòng máy lạnh thông thường, đây là một dòng máy lạnh kết hợp giữa máy lạnh trung tâm và máy lạnh treo tường. Vì vậy, việc lắp đặt một chiếc máy lạnh multi sẽ giúp người dùng tiết kiệm được diện tích lắp đặt cũng như tận dụng khả năng tập trung ưu tiên làm mát phòng nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.
- Theo đó, máy lạnh multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Tuy nhiên, dàn nóng của máy lạnh multi chỉ có thể cấp lạnh cho 2 - 5 dàn lạnh, thay vì nhiều dàn lạnh như dàn nóng của máy lạnh trung tâm.


2. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT MÀ MÁY LẠNH MULTI MANG LẠI:

- Máy lạnh multi hội tụ đầy đủ các tính năng, công nghệ ưu việt của điều hòa thông thường như công nghệ tiết kiệm điện inverter giảm được 40% mức tiêu thụ điện, công nghệ lọc bụi, diệt khuẩn và khả năng hoạt động êm ái đều có trong dòng máy lạnh multi.
- Điềm đặc biệt tiếp theo của máy lạnh multi là khả năng kết nối chỉ một cục nóng có thể kết nối đến nhiều dàn lạnh. Thông qua công nghệ điều khiển hoạt động độc lập giữa các dàn lạnh trong hệ thống mà máy lạnh multi có thể hoạt động lên đến 200% công suất của dàn nóng.
- Điểm đặc biệt tiếp theo của máy lạnh multi là do chỉ có một cục nóng nên diện tích sử dụng để lắp đặt cục nóng điều hòa là rất ít. Điều này sẽ tạo cho ban công nhà bạn một không gian lý tưởng nơi duy nhất để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên.
- Máy lạnh multi sẽ biến căn hộ của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm với kiểu dáng dàn lạnh đa dạng
+ Dàn lạnh treo tường với gam màu trắng, thiết kế thời trang phù hợp với mọi không gian lắp đặt
+ Dàn lạnh âm trần Cassette với thiết kế 4 hướng thổi tạo không khí trong lành cho toàn bộ không gian lắp đặt.
+ Dàn lạnh nối ống gió tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất khiến không gian nhà bạn trở nên sang trọng, lịch lãm.



*** Tuy vậy, máy lạnh multi vẫn một số nhược điểm mà người tiêu dùng cần lưu ý là chi phí đầu tư ban đầu khá cao, song song đó là lắp đặt sữa chữa phức tạp bởi khi dàn nóng của máy bị hư tổn thì đồng nghĩa với việc dàn lạnh sẽ không hoạt động được. Vì vậy, bạn cần nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.



>>> Các dịch vụ đi kèm:
+
Thi công ống đồng máy lạnh
+ Thi công ống gió máy lạnh


3. NÊN MUA MÁY LẠNH MULTI Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ VÀ THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP?

- Máy lạnh multi là dòng máy được đánh giá là khá khó khăn trong việc lắp đặt nên cần thợ chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Hải Long Vân là nhà thầu với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên lắp đặt các dòng máy từ lớn đến nhỏ với giá rẻ và tốt nhất cho toàn miền Nam.
- Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ, chất lượng, có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ nhất.
- Đội ngũ nhân viên từ tư vấn, báo giá đến kỹ thuật chuyên nghiệp luôn đáp ứng mọi công trình từ đơn giản đến phức tạp nhất, cam kết hài lòng 100% khi tin tưởng và lựa chọn Hải Long Vân.



*** Có thể thấy, máy lạnh multi là dòng máy thích hợp nhất cho không gian nhà ở và chung cư có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách. Việc lắp đặt máy lạnh multi góp phần làm không gian của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn. Bên cạnh đó, là giúp máy của bạn có độ bền cao và tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng – phục vụ 24/7.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom