Có gì mới trên Google Camera 8.7?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1950 #1

Pixel 7 | 7 Pro là sẽ những thiết bị đầu tiên được hỗ trợ phiên bản Google Camera 8.7, kèm theo một số thay đổi về chức năng và ảnh chụp như thu phóng khi chạm hai lần, loại bỏ phím tắt ống kính, chế độ xem đêm 'tối đa' v.v...

Để làm nổi bật các khả năng thu phóng mới, bạn vào Cài đặt > Cử chỉ sẽ thấy tùy chọn "Thao tác nhấn đúp" đã quay trở lại với các điều khiển như Thu phóng, Chuyển đổi máy ảnh hoặc Tắt. Google cũng loại bỏ phím tắt bắt đầu trên Pixel 5 camera kép và Pixel 4a 5G. Khi nhấn đúp, bạn có thể chuyển từ 1x đến 2x (trên Pixel 7) và giao diện người dùng thu phóng mới xuất hiện ngay phía trên nút chụp.

Trong Cài đặt, bạn cũng sẽ thấy sự trở lại tùy chọn "Frequent Faces" sau khi đã bị vô hiệu hóa vào hồi tháng 5. Tính năng "ưu tiên những người bạn chụp ảnh nhiều nhất" khi sử dụng Top Shot, cũng như giúp "máy ảnh hiển thị tông màu da chính xác hơn và đề xuất những bức ảnh đẹp nhất." Dữ liệu Khuôn mặt thường xuyên chỉ được lưu trên một thiết bị, khi tắt tính năng này thì phần thông tin đó cũng sẽ bị xóa.




Trong kính ngắm máy ảnh, việc nhấn và giữ sẽ không khởi chạy Google Lens nữa, mà giúp bạn có một khóa lấy nét được tinh chỉnh và đánh dấu bằng hình vuông/biểu tượng màu vàng so với chỉ báo hình tròn trước đó.

Về điều chỉnh biểu tượng, Camera 8.7 hoán đổi bánh răng cài đặt chung ở góc trên bên trái cho các biểu tượng xác định chế độ hiện tại của bạn. Tương tự, chế độ chuyển động có một biểu tượng mới (trong nút chụp).


Trong khi đó, trên Pixel 7 và 7 Pro, Night Sight cung cấp thời gian phơi sáng tối đa/bổ sung. Cải tiến tổng thể là Night Sight có thể hoạt động nhanh hơn nhưng đồng thời chất lượng cũng cải thiện tốt hơn.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom